TP. HCM đón 500 khách quốc tế nhân dịp đầu năm

Ngày đăng: 05-01-2016 13:37

Sáng ngày 1.1 tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Sở Du lịch TP. HCM  phối hợp Trung tâm Xúc tiến du lịch TP. HCM, Hiệp hội Du lịch TP. HCM (HTA), hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) cùng  một số công ty du lịch - lữ hành đã tổ chức lễ đón 500 du khách quốc tế đầu tiên đến thành phố trên 3 chuyến bay của VNA và Cathay Pacific.
 
Lễ chào đón được tổ chức trong không gian thân mật nhưng không kém phần trang trọng. Tại đây, bên cạnh việc thưởng thức tiếng đàn tranh - đàn bầu cùng những điệu múa dân gian mang âm hưởng truyền thống, du khách còn được chiêm ngưỡng nghệ thuật pha trà, cà phê theo phong cách Việt Nam. Ngoài ra, những vị khách xông đất may mắn này còn nhận được hoa và quà của ban tổ chức cũng như nhiều ưu đãi khi tham gia vào các chương trình khuyến mãi của các doanh nghiệp du lịch, trung tâm thương mại cũng như các đơn vị kinh doanh, mua sắm…
 
 
Đại diện Sở Du lịch TP. HCM cho biết trong năm 2015, tổng lượng khách quốc tế đến thành phố ước đạt 4.600.000 lượt khách, tăng 4,6% so với năm 2014. Tổng doanh thu du lịch ước đạt 94.600 tỉ đồng, tăng 10% so cùng kỳ năm 2014. 
Lễ đón khách quốc tế đầu năm 2016 thể hiện lòng hiếu khách và sự trân trọng đối với du khách lựa chọn TP. HCM là điểm đến trong năm mới. Đây cũng là sự kiện mở đầu cho chuỗi sự kiện Lễ hội Du lịch 2016 nhằm quảng bá về hình ảnh, con người và đất nước Việt Nam nói chung cũng TP nói riêng, qua đó nâng cao hình ảnh TP. HCM - điểm đến hấp dẫn, an toàn và thân thiện.
 
K. Huyền
 
Tags: du lich tp hcm, khach quoc te, don khach dau nam, đón khách đầu năm, du khach quoc te den tp hcm, du khach xong dat tp hcm