Xúc tiến du lịch với thành phố Hadong - Hàn Quốc

Ngày đăng: 27-01-2016 09:47

Mới đây, tỉnh Hadong (Hàn Quốc) đã tổ chức Hội thảo Hợp tác Du lịch Thành phố Hadong - Hàn Quốc.
Tham dự hội thảo có sự hiện diện của ông Youn Sang-ki - Thị trưởng thành phố Hadong, ông Kim Chae Chon - Lãnh sự phụ trách Văn hóa - Giáo dục Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP. HCM cùng đại diện các ban ngành có liên quan của thành phố Hadong. Về phía TP. HCM có ông Lê Trương Hiền Hòa - Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP. HCM và bà Nguyễn Thị Khánh - Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP. HCM cùng nhiều doanh nghiệp lữ hành - khách sạn.
 
 
 
Phát biểu tại hội thảo, ông Youn Sang-ki giới thiệu Hadong là một thành phố với bốn mùa xuân - hạ - thu - đông rõ rệt, nơi sở hữu hai công viên quốc gia là niềm tự hào lớn của đất nước. Bên cạnh đó, với các danh thắng còn lưu giữ vẹn nguyên những giá trị tinh thần theo thời gian, con người thân thiện hòa nhã , một nền ẩm thực đặc sắc và vô số lễ hội sôi động khắp các mùa trong năm, thành phố Hadong - nơi các giá trị truyền thống và hiện đại đan xen, lồng quyện với nhau tạo nên sức hút đặc sắc đối với du khách các nơi trên thế giới. Tuy là một điểm đến có phần còn mới lạ đối với thị trường Việt Nam nhưng ông Youn Sang-ki mong muốn thông qua các hoạt động quảng bá xúc tiến, thành phố Hadong sẽ được biết đến ngày càng nhiều hơn, là một trong những điểm đến lý tưởng đối với du khách Việt Nam.
 
 
Đáp lời chào mừng các đại diện du lịch từ phía Hàn Quốc, bà Nguyễn Thị Khánh nhìn nhận Hàn Quốc là thị trường du lịch tiềm năng đối với người dân Việt Nam nói chung và TP. HCM nói riêng, đặc biệt với vẻ đẹp tuyệt mỹ của tỉnh Hadong được đánh giá như một món quà thiên nhiên vô giá. Ngoài ra, bà Khánh cho biết Hiệp hội Du lịch TP. HCM luôn sẵn sàng hỗ trợ và kết nối với các cơ quan chức năng của Hadong trong việc quảng bá xúc tiến thị trường Hadong đến với TP. HCM, bày tỏ tin tưởng tỉnh Hadong sẽ sớm trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách Việt Nam khi đến xứ sở kim chi.  
 
 
Thành phố Hadong, được mệnh danh là dãy Alps của Hàn Quốc, là một thành phố ở tỉnh Gyeongsang Nam, cách TP. HCM 7 giờ bay và cách thủ đô Seoul 4 giờ bay. Đây là nơi tiêu biểu cho nền văn hóa truyền thống của Hàn Quốc, là địa điểm nổi tiếng xuất hiện nhiều trong các chương trình truyền hình. Bên cạnh việc được xem là nơi khởi nguồn của những lá trà xanh trứ danh của Hàn Quốc, Hadong cũng được biết đến với vô số lễ hội thú vị như lễ hội mơ, lễ hội sò mai… 
 
Phan An
 
Tags: du lich han quoc, du lịch hàn quốc, du lịch hadong, thành phố hadong hàn quốc, khởi nguồn của trà xanh, hiep hoi du lich tphcm, hiệp hội du lịch tphcm, bà nguyễn thị khánh