TP. HCM đón đoàn khách quốc tế đầu tiên năm 2017

Ngày đăng: 03-01-2017 09:22

Sáng 1-1 tại Sân bay Tân Sơn Nhất đã diễn ra Lễ đón đoàn khách quốc tế đầu tiên đến TP. HCM năm 2017 do Sở Du lịch TP. HCM phối hợp Hiệp hội Du lịch TP. HCM tổ chức.

Những vị khách may mắn đầu tiên này là các du khách trên chuyến bay VN30 của Vietnam Airlines từ Đức và chuyến bay TG550 của Thai Airways từ Anh.

Tại sân bay, các vị khách đã được tặng những bó hoa tươi thắm, phiếu mua sắm, sử dụng dịch vụ, cũng như trải nghiệm âm nhạc truyền thống, nghệ thuật nặn tò he và nghệ thuật viết chữ thư pháp…

le don khach quoc te dau nam 2017 1

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở Du lịch TP. HCM Bùi Tá Hoàng Vũ chia sẻ năm 2017 ngành du lịch thành phố sẽ phấn đấu thu hút 5,6 triệu lượt khách quốc tế, tăng khoảng 10% so với năm 2016 đồng thời tổng thu du lịch đạt 112.000 tỷ đồng, đưa ngành du lịch trở thành một trong ba ngành kinh tế mũi nhọn của thành phố.

Lễ đón đoàn khách quốc tế đầu tiên đến TP. HCM là chương trình mở màn cho một loạt các sự kiện giao lưu, xúc tiến và quảng bá du lịch trong năm 2017 của ngành du lịch thành phố như Lễ hội Áo dài TP.HCM, Ngày hội Du lịch, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP.HCM - ITE HCMC, Liên hoan Lân Sư Rồng TP.HCM, Liên hoan ẩm thực Món ngon các nước, Lễ hội ánh sáng… được đầu tư hơn cả về quy mô lẫn chất lượng trong năm 2017.

Hàn Linh

Tags: lễ đón khách quốc tế đầu năm, le don khach quoc te dau nam, sở du lịch tphcm, hiệp hội du lịch tphcm, hiep hoi du lich tphcm