Ký kết hợp tác phát triển du lịch giữa TP. HCM và Đài Trung

Ngày đăng: 14-02-2017 09:28

Chiều qua 13-2 tại TP. HCM, Sở Du lịch TP. HCM cùng Hiệp hội Du lịch TP. HCM đã có buổi tiếp đón và làm việc với Hiệp hội Du lịch quốc tế Đài Trung.

Tại buổi làm việc, Giám đốc Sở Du lịch TP. HCM Bùi Tá Hoàng Vũ đã bày tỏ sự vui mừng và hoan nghênh đoàn Hiệp hội Du lịch quốc tế Đài Trung đến thăm TP. HCM. Theo thống kê, số lượng du khách Đài Loan đến TP. HCM những năm gần đây đều tăng mạnh với 338.865 lượt khách trong năm 2016, tăng 127% so với cùng kỳ năm 2015. Đây là một tín hiệu vui cho thấy TP. HCM ngày càng có sức hút đối với thị trường Đông Á.

tiep doan hiep hoi du lich quoc te dai trung

Đại diện đoàn, ông Sheng Shan Chen cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch thành phố. Ông Chen đã bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đối với con người và TP. HCM, từ các danh thắng, lễ hội cho đến nền ẩm thực vô cùng độc đáo... đồng thời ông cũng mong muốn thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị và hợp tác phát triển giữa hai thành phố TP. HCM và Đài Trung, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch.

Kết thúc buổi làm việc, Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch TP. HCM và Hiệp hội Du lịch quốc tế Đài Trung đã trao đổi quà tặng lưu niệm.

Cũng trong tối cùng ngày tại Khách sạn New World đã diễn ra lễ ký kết hợp tác phát triển du lịch giữa Hiệp hội Du lịch quốc tế Đài Trung và Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch và 01 số doanh nghiệp lữ hành thành phố.

Hàn Linh

Tags: sở du lịch, so du lich, hiệp hội du lịch tphcm, hiep hoi du lich tphcm, ký kết hợp tác, phát triển du lịch, ky ket hop tac, phat trien du lich, hiệp hội du lịch quốc tế đài trung, hiep hoi du lich quoc te dai trung