Các địa điểm tham quan du lịch tại đà nẵng

Ngày đăng: 07-04-2016 22:27

Đà Nẵng là một trong các địa danh du lịch nổi tiếng của nước ta với rất nhiều vẻ đẹp mà bất kì du khách nào khi tham quan du lịch đều bị mê hoặc và thu hút bởi vẻ đẹp bình dị nơi đây. Đà Nẵng được bao quanh bởi các đia danh nổi tiếng như Cung Đình Huế, thánh địa Mỹ Sơn và phố cổ Hội An, ngoài ra còn rất nhiều vẻ đẹp mà các bạn có thể tham quan khi đến với đà nẵng như:

1.       Đèo Hải Vân

Đèo hải vân khá nổi tiếng ở nước ta bởi đường  đèo khúc khuỷu nhất trong nước ta và có chiều dài lớn nhất ở nước ta với 20km toàn  bộ là đường đèo khá nguy hiểm cho người đi lại trên đoạn đường này. Tuy nhiên vẻ đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho đoạn đường đèo này lại khá quyến rũ và rất hùng vĩ, từ trên đèo Hải Vân các du khách có thể thoải mái chiêm ngắm cảnh đẹp thiên nhiên bên dưới với bờ biển trải dài xanh ngắt và các địa danh xinh đẹp nổi tiếng phía bên dưới, các dãy núi quanh năm phủ sương mờ bên dưới,...tất cả sẽ được các bạn cảm nhận chân thật nhất khi đến với địa điểm này. Hiện nay để hạn chế nguy hiểm cho các tuyến đường di chuyển giao thông đèo hải vân đã có đường hầm xuyên núi giúp đoạn đường di chuyển bớt nguy hiểm và nhanh hơn tuy nhiên vẩn cón khá nhiều du khách chọn tuyến đường đèo để chiêm ngắm vẻ đẹp của đèo hải Vân.

2.       Cầu sông hàn

Khi đến vơi đà Nẵng các du khách không thể bỏ qua địa danh cầu sông hàn này được, đây chính là cây cầu quay được thiết kế đầu tiên tại nước ta rất mới lạ và độc đáo cho các bạn khi đến nơi đây. Cây cầu bắc ngang con sông lớn nối liền hai quận của Đà Nẵng giúp việc di chuyển thuận lợi và cảnh sắc thiên nhiên thì rất xinh đẹp và quyến rũ. Cây cầu có hệ thống điện chiếu sáng rất xinh xắn về tối, mang tới sự trẻ trung và năng động cho thành phố đà nẵng của nước ta. Hơn nữa cây cầu còn di chuyển tách đôi ngay giữa cầu vào thời điểm nửa đêm cho các tuyến tàu lớn di chuyển qua đoạn sông hàn này và cây cầu sẽ nối liền lại vào rạng sáng hôm sau. Đây là thiết kế độc đáo nhất trong các cây cầu của nước việt nam ta.

3.       Bán đảo sơn trà

Bán đảo sơn trà thuộc quần đảo sơn trà nằm cách trung tâm thành phố một khoảng cách không quá xa lại khá thuận tiện cho việc di chuyển. Khi đến với bán đảo sơn trà các bạn sẽ có các trải nghiệm rất thú vị và mới lạ tại nơi đây, các bạn sẽ có các trải nghiệm lên rừng xuống biển cùng đia danh này. Tham quan núi rừng sơn trà cây cối xanh mát hay cùng đến với các bãi biển tại bán đảo, cùng người dân ngắm cảnh biển và cùng tham gia các hoạt động như lặn đáy biển ngắm san hô, thăm hải đăng Tiên sa,...và nhất là cùng ngắm cảnh bình minh tại nơi đây, bán đảo sơn trà chính là nơi thấy ánh bình minh đầu tiên của thành phố đà Nẵng.

4.       Bà Nà

Bà Nà là địa danh mà bất kì du khách nào khi đến đà nẵng đều không thể bỏ qua, các du khách có thể cảm nhận sự mới lạ và độc đáo của khí hậu nơi đây với thời tiết thay đổi 4 mùa trong thời gian một ngày tại Bà Nà. Nằm ở vị trí khá cao so với mực nước biển thiên nhiên nơi đây có rất nhiều nét xinh đẹp và quyến rũ với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và hệ sinh thái đa dạng phong phú tại nơi đây. Hiện nay bà nà đã là một địa danh du lịch nổi tiếng của nước ta khi nhắc tới thiên đừơng bà nà hill, các bạn sẽ chiêm ngưỡng được rất nhiều cảnh đẹp khi đứng từ vị trí núi bà nà này, cảnh sắc đẹp như tranh vẽ mà các bạn cảm nhận được sẽ tạo dấu ấn khó phai trong lòng các bạn.

5.       Làng chiếu cẩm nề

Làng chiếu cẩm nề thuộc xã hòa tiến , huyện hòa vang, thành phố đà Nẵng là một trong các địa  danh nổi tiếng tại thành phố đà nẵng. Các loại chiếu hoa với các công đoạn làm ra khá chu toàn và hoàn chỉnh trong quá trình làm chiếu, các kiểu dáng chiếu có nguồn gốc từ thời vua chúa, mang tới cảm nhận sắc nét về cuộc sống của thời đại ngay xưa. Hơn nữa làng chiếu cẩm nề còn là loại chiếu có chất lượng tốt nhất, bền nhất, dày hơn và nằm êm hơn so với các loại chiếu khác. Đặc biệt chiếu làng nề còn khá mát mẻ về mùa hè và vào mùa đông khi nằm chiếu lại rất ấm áp và có mùi hương của hoa cỏ rất tinh tế và nhẹ nhàng.

Trên đây là 5 địa danh du lịch đặc biệt gây ấn tượng tại Đà Nẵng các bạn hãy cùng cảm nhận khi đến đà nẵng tham quan và du lịch. Các du khách sẽ thấy thoải nhất và hài lòng nhất khi đến với các địa  danh du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng này, hãy cùng tham gia hành trình du lịch tại đà Nẵng vào kì nghỉ sắp tới của các bạn.