Bản đồ các địa điểm du lịch nha trang

Ngày đăng: 07-04-2016 22:12

 

Nha Trang là một thành phố không khá xa lạ nhưng cũng không phải gần gũi với tất cả các du khách trong và ngoài nước ta hiện nay. Nha Trang là một thành phố thuộc tỉnh Khánh Hòa nơi đây có rất nhiều địa điểm cho quý khách tham quan và du lịch tại nơi này, Công ty chúng tôi sẽ có một số địa điểm du lịch khá thú vị có thể coi như một bản đồ dành riêng cho quý khách khi đến du lịch và tham quan tại Nha Trang xinh đẹp của nươc ta.

1.       Vinpearl Land

Vinpearl Land là địa điểm du lịch nổi tiếng đầu tiên khi nhắc tới Nha Trang, Vinpearl Land nằm tọa lạc tại hòn tre của nha trang với các bãi biển trong xanh, nguồn nước mát lạnh sẽ mang tới cho các du khách sự thoải mái và rất thú vị khi đến với nơi này. Khi đến vơi Vinpearl Land các bạn có thể di chuyển bằng cáp treo hay cano đều thuận tiện cho các bạn, các bạn không chỉ cảm nhận vẻ đẹp của các bãi tắm mà còn thưởng thức các món ăn khá tươi ngon tại bãi biển, không những thế đến vơi Vinpearl Land các bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều trò chơi thú vị và thu hút với tất cả chúng ta, các trò chơi cảm giác mạnh hay những điểm tham quan trong Vinpearl Land sẽ mang tới cho các bạn một kì nghỉ thật thú vị khi đến với địa điểm du lịch này tại nha trang.

2.       Đảo hòn mun

Các du khách khi muốn tham quan tại đảo hòn mun sẽ di chuyển bằng tàu ra nơi này. Hòn đảo mun có làn nước trong veo và là nơi có hệ sinh thái sinh vật biển độc đáo và đa dạng nhất của nước ta. Khi đến với hòn đảo này có rất nhiều điều lý thú và thu hút với du khách như cùng tham gia các quán bar nổi trên hòn đảo, tham gia hoạt động dưới đáy biển như ngắm san hô, bơi lặn tham quan, hay đắm chìm với làn nước trong vắt tại nơi đây,..có rất nhiều điều thú vị khiến các du khách thích thú với hòn đảo mun này. Hãy đến và cảm nhận vẻ đẹp của hòn đảo này khi bạn có thể.

3.       Đảo hòn tằm

Đảo hòn tằm cũng là một trong những đia danh du lịch khá thú vị cho du khách khi đến với Nha Trang. Hòn đảo nằm cách thành phố Nha Trang 7km tại bãi biển của hòn đảo này các ban có những khám phá và trải nghiệm vô cùng mới lạ và thú vị tại nơi đây. Đắm chìm cùng các bãi biển trong xanh hay cùng tham quan du lịch dưới đấy biển bằng tàu kính hay dịch vụ lặn ngắm cảnh biển và san hô rất thú vị. Ngoài ra tại vị trí hòn tằm này các bạn còn có thể ngắm nhìn thánh phố nhà Trang và bãi biển cam ranh rất xinh đẹp và khá thú vị cho dịp du lịch của các bạn cùng người thân và bạn bè.

4.       Viện hải dương học

Khi đến với Nha Trang các bạn không thể bỏ lỡ địa điểm tham quan này được đó chính là viện hải dương học. Nơi đây có chứa rất nhiều mẫu vật của các loại sinh vật biển, với hàng ngàn mẫu hiện vật của sinh vật biển các du khách có thể tham quan, khám phá và cảm nhận được sự đa dạng và phong phú của cuộc sống các loại sinh vật dưới đáy đại dương. Ngoài ra viện hải dương học còn có bản dựng mô phỏng mẫu cá voi to lớn cho du khách tham quan và mở rộng tầm hiểu biêt của mình về các sinh vật và hoạt động dưới đáy đại dương bao la rộng lớn của đại dương.

5.       Chợ đầm nha trang

Chợ đầm nằm tọa lạc tại trung tâm thành phố nha trang với các thiết kế khá độc đáo và mới lạ cho thiết kế của khu chợ này.Đây là nơi diễn ra các hoạt động trao đổi buôn bán khá thu hút với du khách, nơi đây có bán đầy đủ tất cả các mặt hàng cho các du khách lựa chọn để mua làm quà cho bạn bè hay người thân. Chợ đầm nha trang có bày bán rất nhiều mặt hàng đồ lưu niệm và rất nhiều đô khô mang đậm chất của người dân miền biển. Các bạn hãy tham quan và có những trải nghiệm cũng như các cảm nhận cho mình khi đến với nơi này.

5 địa đểm này sẽ là điểm đến rất thú vị cho các bạn và gia đình, hãy cùng tham khảo và  có kì nghỉ thật thú vị tại các địa điểm khi các bạn đến với thành phố Nha Trang xinh đẹp này. Chúc các bạn có một hành trình khám phá du lịch thật mới lạ và vui vẻ tại nơi này.