3 vùng du lịch ở việt nam

Ngày đăng: 07-04-2016 21:57

 

Việt Nam là một đất nước xinh đẹp khá thu hút với các du khách nước ngoải đến với đất nước chúng ta. Việt Nam được chia ra làm ba vùng miền chính và mỗi vùng có một vẻ đẹp riêng thu hút rất nhiều du khách tới du lịch tham quan, cảnh sắc thiên nhiên không chỉ thu hút với các khách nước ngoài mà người dân của đất nước chúng ta cũng có các địa danh để chúng ta du lịch và nghỉ dưỡng vào các dịp lễ lớn.

1.       Du lịch miền bắc

Khi nhắc tới miền bắc các bạn sẽ liên tưởng ngay tới các khu du lịch nằm trên các dãy núi cao, địa hình cao hiểm trở, các bản làng người dân tộc thân thiện, cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ và rất thiên nhiên nhưng rất cuốn hút. Hay với thủ đô Hà Nội, Sơn La, cao bằng, thanh hóa, bắc Ninh,…Tất cả các tỉnh thành nằm ở phía  bắc nước ta có rất nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và thu hút, có nhiều nét đẹp mang đậm chất người xưa được lưu truyền lại. Khi đi du lịch tại miền bắc các bạn sẽ cảm nhận được không khí lạnh nơi đây khi đến với các tình thành vùng cao, hay tham quan các địa danh nổi tiếng như vịnh Hạ long, động Phong Nha, hay tham quan 36 phố tại Hà Nội, ngắm hồ gươm và thăm Lăng Bác,..

2.       DU lịch miền trung

Miền trung của nước ta đa số bao gồm các tỉnh thành nằm ven biển, nên các địa danh du lịch chủ yếu tại miền trung là nằm ngoài biển đảo và các bãi biển trong xanh dọc theo các tỉnh thành ven biển. Mổi địa danh lại có rất nhiều địa điểm du lịch cho các du khách lựa chọn có thể du lịch biển hay lên cao nguyên các bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho chuyến du lịch của cac bạn như ngắm thành phố hoa Đà Lạt, tham quan các địa danh nổi tiếng tại các tỉnh thành nằm ở tây nguyên, khá mới lạ với núi rừng bạt ngàn và vô số các địa danh du lịch hoang sơ nhưng rất xinh đẹp cho tất cả các du khách khi đến miền trung của nước ta. Hay tham quan các địa danh lịch sử mang đậm chất dấu ấn lịch sự hào hùng của dân tộc việt nam tại thành phố Huế, các du khách sẽ có rất nhiều kiến thức mới và cùng cảm nhận được các quá trình lịch sử hào hùng của đất nước việt nam ngày xưa.

3.       Du lịch miền nam

Miền nam là địa danh cuối cùng của nước ta, miền nam có khí hậu nắng nóng nhất trong 3 vùng miền của nước ta. Khi du lịch tại miền nam các bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống chân thật và vô cùng dân giã của người dân nơi đây.Cuộc sống mộc mạc và bình dị của người dân nơi đây trên dọc miền sông nước khá lênh đênh và có nhiều khó khăn, tuy nhiên thiên nhiên nơi đây lại rất phong phú và rất đáng yêu, khi đến với du lịch miền nam các bạn sẽ được khám phá những con người và cuộc sống rất lạ của con người nơi đây cùng thưởng thức các món ăn rất nam bộ và đặc sản nơi đây.

Chúng tôi chỉ đơn giản khái quát các đại danh du lịch chủ yếu và các nét đẹp đặc trưng của đất nước chúng ta. Các du khách muốn cảm nhận chân thực hơn và phù hợp hơn với các nhu cầu và mong muốn của các bạn, hãy lựa chọn địa danh du lịch trong 3 vùng miền của nước ta để có kì nghỉ dưỡng thật vui và thú vị cùng gia đình khám phá và cảm nhận những nét đẹp trù phú mà thiên nhiên đã ban tặng cho mỗi vùng miền của nước ta.