Tour bay Angkor Air, khám phá Angkor Wat

Ngày đăng: 05-06-2016 23:09

Với chùm tour Campuchia đường bay, du khách có nhiều thời gian hơn để khám phá quần thể di sản thế giới Angkor và thỏa sức trải nghiệm biển hè trên hòn đảo hoang sơ Koh Rong Samloem.

Bên cạnh các hành trình truyền thống bằng đường bộ, mùa hè năm nay Lữ hành Saigontourist mang đến cho du khách lựa chọn khác để khám phá “Vương quốc của những kỳ quan” với chùm tour bay cùng hàng không quốc gia Cambodia Angkor Air, gồm: Siem Reap - Angkor Wat 3 ngày, giá từ 5,879 triệu đồng - khởi hành ngày 8-7; Siem Reap - Sihanoukville - Koh Rong 4 ngày, giá từ 7,979 triệu đồng - KH ngày 9, 16, 23, 30-7; 6-8. Đây là mức giá tốt hiện có cho hành trình này, bởi ngoài chuẩn dịch vụ khách sạn 3 sao suốt tuyến, theo tour 4 ngày du khách còn được bay chặng nội địa từ Siem Reap đi thành phố cảng Sihanoukville.
 
Kỳ quan ngàn năm tuổi
 
Câu chuyện ngàn năm huyền thoại của Vương quốc Khmer cổ đại bắt đầu hiện ra trước mắt khi du khách đặt chân đến Siem Reap thăm quần thể di tích Angkor, một di sản thế giới của UNESCO. Lang thang khám phá Angkor Wat, bạn như lạc vào thế giới của những đền đài rêu phong, chùa tháp cổ xưa, nơi trú ngụ của hàng ngàn tiên nữ Apsara hóa thân qua những tác phẩm điêu khắc tuyệt mỹ trên đá. Gần đó, quang cảnh cây cối xung quanh các phế tích và khu rừng nhiệt đới bao quanh đã khiến đền Ta Prohm là một trong những ngôi đền tại Angkor được du khách viếng thăm nhiều nhất, đặc biệt sau khi nơi này được sử dụng làm bối cảnh cho bộ phim nổi tiếng của Hollywood “Bí mật ngôi mộ cổ” (Tomb Raider).

du lich campuchia 1


 Đến cổng Nam thành Angkor Thom, thành phố thủ đô cuối cùng và lâu dài nhất của Đế quốc Khmer cổ đại, với trung tâm thành là ngôi đền Bayon, du khách sẽ ngỡ ngàng trước kỳ quan 54 tháp lớn nhỏ, trên mỗi tháp điêu khắc khuôn mặt thần Lokesvara, tức Quan Âm Bồ Tát, với 4 khuôn mặt nhìn bốn hướng. Chiều tà, cất bước hướng lên đỉnh đồi Bakheng, du khách trải qua những giây phút xao xuyến khó tả khi ngắm nhìn toàn cảnh đền Angkor đẹp mê hồn trong ánh hoàng hôn. Khi đêm về, thành phố di sản Siem Reap sẽ hút hồn du khách bởi không khí yên bình, nhịp sống nhẹ nhàng trôi qua trong từng khoảnh khắc lắng đọng trên những con phố nhỏ.
 
Nơi hoang sơ của hoang sơ
 
Là đảo lớn thứ 2 ở thành phố Sihanoukville nằm về phía nam đất nước chùa tháp, Koh Rong Samloem quyến rũ bởi những bờ cát trắng mịn, bãi biển thoai thoải. Du khách có thể nằm trên bờ biển đọc sách, đắm mình trong làn nước trong xanh màu ngọc bích, ngắm bầu trời xanh cao vời vợi, hay đung đưa trên những xích đu độc đáo chỉ thấy ở Campuchia...
 

du lich campuchia


Chỉ cách trung tâm thành phố Sihanoukville 40 phút đi cano, Koh Rong Samloem hấp dẫn ngay du khách với những bãi biển đẹp tập trung ở phía đông đảo. Thời gian tự do khám phá vẻ hoang sơ của thiên nhiên Koh Rong Samloen, hẳn du khách sẽ khó lòng bỏ qua những bugallow rất đa dạng về hình thù, vô cùng đáng yêu và lãng mạn, được xây dựng thân thiện với thiên nhiên. Ngọn hải đăng trên đảo, cách khoảng 5 km từ bãi biển The Beach, sẽ cho du khách cơ hội ngắm toàn bộ hòn đảo xinh xắn và tận hưởng làn gió biển mát rượi...
 
Thời gian còn lại ở thành phố nghỉ dưỡng Sihanoukville, du khách thoải mái vui chơi, thư giãn tại các bãi biển Occheuteal, Sokha hay Victory, lang thang khám phá vẻ đẹp lung linh về đêm của Sihanoukville dọc bãi biển Victory nằm gần tượng đài Việt Nam - Campuchia. Và không thể bỏ qua tượng Sư Tử Vàng - biểu tượng độc đáo của Sihanoukville.

Thanh Trà

 

Tags: du lịch campuchia, du lich campuchia, tour campuchia 2016, saigontourist, lữ hành saigontourist, tour angkor campuchia, tour sihanoukville