Hè rực rỡ 2016 - Cho một mùa hè tràn ngập niềm vui

Ngày đăng: 26-05-2016 08:49

Diễn ra từ ngày 1-6 đến ngày 29-8, chương trình khuyến mại “Hè rực rỡ 2016” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 8 tỷ đồng của Vietravel là sự kiện được mong chờ nhất trong mùa hè năm nay. Đây chính là thời điểm lý tưởng để cả gia đình và những nhóm bạn trẻ đam mê du lịch khởi đầu mùa hè sôi động, đón chờ cơ hội “săn” được "tấm vé vàng" may mắn với tổng giá trị đến 600 triệu đồng. 
Tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của bạn
 
Cuộc đời là những chuyến đi. Đi để trải nghiệm, tận hưởng và thấy rằng cuộc sống này còn bao điểm đến mới lạ đang chờ đợi chúng ta. Những chuyến đi xa không đơn thuần để khám phá cảnh đẹp mà còn nối dài cảm xúc tuyệt vời, tiếp thêm sinh lực sau những bộn bề thường nhật, đó cũng chính là thông điệp Vietravel muốn gửi đến khách hàng qua chương trình khuyến mại Hè rực rỡ 2016. 
 
du lich vietravel 1
 
Với chủ đề “Cho cảm xúc thăng hoa”, CTKM Hè rực rỡ 2016 chúng tôi mong muốn các nội dung của CTKM sẽ thực sự mang lại những dấu ấn khó quên cho khách hàng, gắn kết tình cảm giữa những người khách mà Vietravel hân hạnh được phục vụ và giữa Vietravel với khách hàng trên từng hành trình trải nghiệm, qua đó đem đến cho khách hàng một mùa hè tràn đầy năng lượng. 
 
Trong nhịp điệu của cuộc sống bận rộn, khiến nhiều gia đình không có thời gian dành cho nhau. Vì thế, khi tham gia những cung đường độc đáo từ Vietravel, bên nhau những phút giây sum vầy, chia sẻ hạnh phúc trên những hành trình du lịch sẽ mang mọi người đến gần nhau hơn, cùng nghỉ ngơi và “làm mới” bản thân, cả gia đình bạn sẽ có thêm thật nhiều khoảnh khắc ý nghĩa, không thể nào quên, đây thực sự là món quà vô cùng quý giá trong mùa hè năm nay. 
 
Với những bạn trẻ năng động, du lịch không chỉ là trải nghiệm điều mới mẻ mà chính là cách để họ tận hưởng cuộc sống và thể hiện cá tính bản thân. Những vùng đất mới cùng nền văn hóa bản địa đặc sắc sẽ khơi nguồn hứng khởi và giúp bạn “bỏ túi” thêm vô số những kinh nghiệm sống cùng những ngày hè tràn ngập hứng khởi bên bạn bè và những người thân yêu. 
 
 “Săn” Le Billet D’or cùng người nổi tiếng 
 
Năm nay, Vietravel tiếp tục tung ra chương trình khuyến mại Hè rực rỡ 2016 với cơ cấu giải thưởng cực hấp dẫn dành cho khách hàng trên toàn quốc. Điểm nhấn nổi bật chính là hành trình “săn” tấm vé vàng - Le Billet D’or. Đối với khách trực tiếp mua tour tại trụ sở chính, chi nhánh và các văn phòng giao dịch, sau khi hoàn tất thanh toán, du khách sẽ có cơ hội cùng Vietravel truy tìm tấm vé vàng. Trong suốt 90 ngày (từ ngày 1-6 đến ngày 29-8), mỗi ngày sẽ có 1 tấm vé trị giá 5 triệu đồng dành cho 1 du khách may mắn. Số tiền này sẽ trừ trực tiếp ngay vào tour khách vừa đăng ký.
 
Đối với khách mua tour trực tuyến trên www.travel.com.vn, mã dự thưởng để “săn” tấm vé vàng đặc biệt này sẽ hiện ra sau khi hoàn tất thủ tục thanh toán. Mỗi ngày, Vietravel sẽ tiến hành quay số ngẫu nhiên để tìm ra chủ nhân của tấm vé vàng.
 
du lich vietravel
 
Trong trường hợp không có khách hàng trúng trong ngày, toàn bộ số tiền của những ngày không có khách trúng sẽ được dồn toàn bộ đến cuối mỗi tháng cho vị khách hàng may mắn nhất trong tháng. Điều khác biệt trong mùa Hè năm nay, đó là du khách khi trúng tấm vé vàng này - đều sẽ được mời để nhận thưởng và có cơ hội chụp hình cùng các ca sĩ, diễn viên và MC nổi tiếng như MC Quyền Linh, diễn viên, ca sĩ Miu Lê... Đây cũng chính là những đại sứ thương hiệu Vietravel trong mùa Hè 2016 năm nay.
 
Ngoài ra, du khách còn có cơ hội săn được Tấm Vé Vàng khi tham gia mini game trên fanpage của các blogger chuyên về du lịch “đình đám” như: Jvevermind, Đinh Hằng, Thiện Nguyễn, Bình An và Trần Việt Phương (Travip)...Các hot blogger này sẽ trải nghiệm những hành trình thú vị trên những đường tour mới nhất của Vietravel và đồng hành cùng du khách trong cuộc đua “săn” tấm vé vàng hằng ngày. Hãy cùng tham gia cuộc đua “săn” tấm vé vàng với tổng giá trị lên đến 600 triệu đồng ngay từ hôm nay! 
 
Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho du khách
 
Bên cạnh chương trình “săn” tấm vé vàng, CTKM Hè rực rỡ 2016 còn có nhiều ưu đãi thiết thực, hướng đến lợi ích cao nhất của khách hàng như: Hoàn tiền từ đối tác tài chính hay Thẻ đồng thương hiệu Vietcombank - Vietravel visa.
 
Ngoài ra, Vietravel còn dành tặng đến du khách hàng ngàn phần quà tiện ích khác khi đi tour cùng các voucher ưu đãi giảm giá từ các đối tác Win Together thuộc lĩnh vực thời trang, chăm sóc sắc đẹp, resort nghỉ dưỡng của Vietravel. 
 
 
Tags: vietravel, công ty du lịch vietravel, du lịch hè, du lich he, chương trình khuyến mãi vietravel