Ovation of the Seas lần đầu tiên đến Việt Nam

Ngày đăng: 12-06-2016 21:58

Vào lúc 7h sáng ngày 14-6, con tàu mới nhất, tiên tiến nhất và lớn nhất tại châu Á Ovation of the Seas, với hơn 4.300 du khách (quốc tịch Mỹ, Anh, Úc, Canada, Singapore…), sẽ cập cảng Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu). Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist và Chi nhánh Saigontourist - Vũng Tàu sẽ cung cấp các dịch vụ du lịch phục vụ đoàn khách tàu biển tham gia các hành trình khám phá, trải nghiệm Vũng Tàu và TP. HCM trong lần đầu tiên tàu Ovation of the Seas đến Việt Nam.

Dịp này, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist phối hợp với Tập đoàn du lịch tàu biển Royal Caribbean International của Hoa Kỳ tổ chức Lễ đón tiếp long trọng đoàn khách tàu Ovation of the Seas, với sự hiện diện của đại diện lãnh đạo các Bộ, Sở ngành du lịch Trung ương và địa phương, các cơ quan truyền thông cùng đại diện lãnh đạo Saigontourist. Phía hãng tàu được đại diện bởi Ông Nikolaos Antalis, Phó Chủ tịch Tập đoàn tàu biển Royal Caribbean International.
 
Tiếp tục đẩy mạnh phát triển hoạt động du lịch tàu biển tại Việt Nam
 
Lễ đón tàu Ovation of the Seas đánh dấu mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa tập đoàn du lịch tàu biển hàng đầu thế giới Royal Caribbean International - hiện là chủ sở hữu con tàu Ovation of the Seas và Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist - nhà cung cấp dịch vụ du lịch tàu biển chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Sự kiện quan trọng này tiếp tục mang lại những tín hiệu tích cực trong việc thúc đẩy phát triển ngành du lịch tàu biển hiện vẫn còn mới mẻ nhưng giàu tiềm năng tại Việt Nam bằng nỗ lực thu hút các hãng tàu biển hàng đầu thế giới đưa các con tàu lớn, tân tiến nhất đến Việt Nam. Trong đó ghi nhận vai trò cầu nối được duy trì liên tục giữa Saigontourist và các tập đoàn du lịch tàu biển lớn nhất thế giới như Royal Carribbean International.
 
Dịp này, bên cạnh việc đưa khách du lịch tàu biển quốc tế đến Việt Nam, thông qua Saigontourist, tập đoàn Royal Caribbean International sẽ tiến hành cuộc tiếp xúc với lãnh đạo các tỉnh có cảng biển lớn nhằm tiếp tục đẩy mạnh đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng thích hợp để đón những con tàu du lịch cỡ lớn của hãng đến Việt Nam. Trong hai năm gần đây, những con tàu mang tính cách mạng về công nghệ của Royal Carribean International đã lần lượt cập bến tại các cảng lớn của Viêt Nam, đưa hàng trăm nghìn khách du lịch quốc tế đến thăm các địa danh du lịch nổi tiếng như Thành phố Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Huế và Đà Nẵng. Sự kiện cập cảng của tàu Ovation of the Seas tại cảng Phú Mỹ lần này đánh dấu sự hiện diện lần thứ hai của siêu du thuyền thế hệ mới nhất tầm cỡ thế giới tại Việt Nam, sau sự kiện du thuyền đẳng cấp hiện đại nhất thế giới Quantum of the Seas đến Việt Nam vào ngày 15-6 năm ngoái.

du lich tau bien saigontourist
 

Tiên phong triển khai các dịch vụ du lịch tàu biển cao cấp từ năm 1999, Lữ hành Saigontourist hiện là nhà cung ứng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực du lịch tàu biển quốc tế, với ưu thế vượt trội về kinh nghiệm phục vụ những đoàn khách tàu biển lớn cùng sự đa dạng về sản phẩm tour, dịch vụ và đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp. Từ đầu năm 2016 đến nay, Lữ hành Saigontourist liên tục đón và phục vụ các tàu biển thuộc các hãng tàu du lịch hàng đầu thế giới như Star Cruises, Hapag-Lloyd Cruises, Royal Caribbean International...; tổng cộng có 91 lượt chuyến tàu cập cảng với hơn 120.000 lượt khách quốc tế thuộc nhiều quốc tịch như Mỹ, Canada, châu Âu, Úc, châu Á… đến tham quan Việt Nam.
 
Song song với việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ du lịch phục vụ các đoàn khách tàu biển quốc tế đến Việt Nam, Saigontourist đồng thời quảng bá và giới thiệu các sản phẩm du lịch tàu biển của các hãng tàu biển hàng đầu thế giới đến với thị trường Việt Nam giàu tiềm năng, bao gồm cả khách du lịch cá nhân và khách hàng doanh nghiệp tổ chức các chương trình MICE. Trong 5 tháng đầu năm 2016, Saigontourist dẫn đầu về lượng khách du lịch tàu biển ra nước ngoài với tổng số 661 du khách Việt Nam tham gia các tour du lịch với các con tàu 5 sao hàng đầu thế giới như Quantum of the Seas, Mariner of the Seas, Voyager of The Seas đi theo các hải trình hấp dẫn của châu lục… Đa dạng sản phẩm với các hải trình được ưa chuộng trên thế giới cùng các hình thức dịch vụ linh hoạt, du lịch tàu biển của Saigontourist luôn hấp dẫn, thu hút du khách nhất. Lữ hành Saigontourist dành cho du khách nhiều lựa chọn: tour trọn gói với hướng dẫn viên đi cùng trong suốt hành trình hoặc dịch vụ Free & Easy tự do khám phá các tiện nghi đa dạng, các loại hình giải trí phong phú, giao lưu cùng du khách đa quốc tịch trên tàu.
 
Trong Lễ tiếp đón tàu Ovation of the Seas lần đầu tiên đến Việt Nam, những đại diện khách hàng của Saigontourist sẽ tham gia chuyến du hành ngắn khám phá và trải nghiệm những dịch vụ, tiện nghi đẳng cấp trên tàu. Đây là một hoạt động nằm trong kế hoạch của Saigontourist nhằm đẩy mạnh phát triển thị trường du khách Việt Nam đi du lịch ra nước ngoài bằng hình thức du lịch tàu biển cao cấp, với cơ hội trải nghiệm những du thuyền 5 sao thế hệ mới nhất của châu lục và thế giới như tàu Ovation of the Seas với các hải trình hấp dẫn sẽ khởi hành vào tháng 3, tháng 4 năm 2017.
 
Siêu du thuyền mới nhất, lớn nhất và tân tiến nhất tại châu Á đến thăm Việt Nam

 
Ovation of the Seas, con tàu mới nhất của tập đoàn Royal Carribbean International thuộc dòng tàu cao cấp Quantum với trọng tải 168.666 tấn, cao 18 tầng và sức chứa lên đến hơn 4.900 khách, hứa hẹn sẽ là siêu du thuyền lớn nhất, thú vị nhất và mang đến nhiều triển vọng phát triển du lịch tàu biển lớn cho khu vực châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

du lich tau bien saigontourist 2
 

Được xem như đỉnh cao của cuộc cách mạng công nghệ về tàu biển, Ovation of the Seas hội tụ nhiều nét nổi bật như đài quan sát Sao bắc đẩu tại tầng 18 cao 92m so với đại dương, khu giải trí phức hợp công nghệ cao Two70 với tầm nhìn rộng 270 độ, robot pha chế cocktail tuyệt hảo tại Bionic Bar, mô hình mô phỏng cảm giác bay lơ lửng giữa không trung và trải nghiệm lướt sóng nhân tạo. Ngoài ra, còn có phòng ngủ với thiết kế ban công ảo cảnh biển xanh bạt ngàn, sân trượt đa năng trong nhà lớn nhất SeaPlex - nơi tổ chức trò chơi xe điện đụng, trượt băng và xiếc nghệ thuật hay bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật với tổng giá trị hơn 4,5 triệu USD, gồm các tuyệt tác điêu khắc động, tượng gấu trúc mẹ và con kỳ vĩ cao 10m tọa lạc ở tầng thượng của du thuyền.
 
Chào đón du thuyền mới nhất, lớn nhất và tân tiến nhất tại châu Á lần đầu tiên đến Việt Nam trong ngày 14-6, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist và Chi nhánh Saigontourist - Vũng Tàu sẽ cung cấp các dịch vụ du lịch phục vụ đoàn khách tàu biển Ovation of the Seas tham gia các hành trình khám phá, trải nghiệm Vũng Tàu và TP. HCM. Tại TP.HCM, đoàn khách tàu biển tham quan các công trình kiến trúc tiêu biểu mang đậm phong cách Pháp thời Đông Dương như nhà thờ Đức Bà, Bưu điện Thành phố, tòa nhà UBND Thành phố; viếng chùa Ngọc Hoàng, chùa Thiên Hậu, mua sắm ở chợ Bến Thành, chợ Bình Tây; tham quan Dinh Thống Nhất, Thảo cầm viên Thành phố, khám phá địa đạo Củ Chi... Tại thành phố Vũng Tàu, khách tham quan tượng Chúa Jesus trên đỉnh núi Nhỏ, Tịnh xá Niết Bàn, đình Thắng Tam, Bạch Dinh, bến tàu cá... Còn tại Bà Rịa, đoàn khách tham quan nhà cổ, Thánh thất Cao Đài Tân Hòa, trải nghiệm cuộc sống đời thường của người dân địa phương với cơ hội tìm hiểu những nghề truyền thống như làm bánh tráng, nấu rượu...
 
Tàu Ovation of the Seas sẽ kết thúc các chương trình thưởng ngoạn tại Việt Nam và rời cảng Phú Mỹ vào lúc 18h ngày 14-6, tiếp tục hải trình đến Hồng Kông.

Thanh Trà

 

Tags: du lịch tàu biển, du lich tau biển, saigontourist, lữ hành saigontourist, chùa ngọc hoàng, chua ngoc hoang, ovation of the seas