Nhiều doanh nghiệp lữ hành Việt Nam đã mở tour Trung Quốc sau khi biết tin U23 Việt Nam vào chung kết giải U23 châu Á

Ngày đăng: 26-01-2018 10:37

Chiều 23/1, tuyển U23 Việt Nam đã chiến thắng thuyết phục đội tuyển U23 Qatar sau 120 phút chiến đấu quả cảm, kiên cường và chiến thắng sau loạt đá penalty để giành tấm vé vào trận Chung kết giải U23 Châu Á. U23 Việt Nam đã mang đến những giây phút tuyệt vời cho người hâm mộ và thể hiện được phẩm chất của con người Việt Nam, luôn kiên trì vượt qua mọi khó khăn. Đội bóng của Việt Nam đã xuất sắc ghi tên mình vào lịch sử bóng đá châu Á khi lần đầu tiên bước chân vào trận chung kết.

tour co vu u23 viet nam cua vietravel 1

Hòa cùng không khí phấn khởi của cả nước, Vietravel tổ chức ngay những chương trình tour dành cho cổ động viên nước nhà đến thành phố Thượng Hải - Thường Châu (Trung Quốc) cổ vũ cho tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết với mức giá dao động từ 19,99 triệu/khách. Nhưng chỉ khi vừa mở bán tour từ 17g ngày 23/1, số chỗ đã được bán hết trong buổi tối. Nhằm tăng cường thêm phục vụ du khách, Vietravel phối hợp cùng Vietjet thuê bao chuyến bay bay thẳng đến Thường Châu với giá từ 24,99 triệu. Tổng số chỗ Vietravel dự kiến phục vụ  lên đến 380 khách.

Nhiều doanh nghiệp lữ hành lớn cũng đã mở bán ngay tour đi Trung Quốc sau chiến thắng ở trận bán kết của U23 Việt Nam.

tour co vu u23 viet nam cua saigontourist

Cụ thể, Saigontourist cho biết khi trận bán kết vừa kết thúc đã mở bán ngay tour đi Trung Quốc để người hâm mộ tiếp lửa cho đội nhà thi đấu trận chung kết tại Thường Châu. Các tour khởi hành từ Hà Nội, Hạ Long và TP HCM các ngày 25 và 26-1 với giá tour trọn gói từ 12,9 triệu đồng/khách (bao gồm vé xem trận chung kết).

Ngoài ra, để khích lệ tinh thần cầu thủ đội nhà, Saigontourist sẽ tặng đội tuyển U-23 Việt Nam tour du lịch Hàn Quốc (quê hương của HLV Park Hang Seo) cho mỗi cầu thủ khi đoạt chức vô địch. Người thân đi cùng cầu thủ sẽ được giảm 1 triệu đồng/khách.

tour co vu u23 viet nam cua tst

Trong khi đó, Công ty du lịch TST Tourist cũng phối hợp với các hãng hàng không thiết kế chương trình tour đặc biệt cổ vũ đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam trong trận chung kết, với giá vé từ 18,88 triệu đồng/khách.

tour co vu u23 viet nam cua du lich viet

Công ty Du lịch Việt cũng vừa mở bán tour từ TP HCM – Hàng Châu – Thường Châu 3 ngày 2 đêm với giá vé từ 19,99 triệu đồng/khách để du khách cổ vũ cho trận chung kết của U23 Việt Nam. Do thủ tục xin visa khá gấp nên các công ty du lịch khuyến khích khách hàng đăng ký sớm hoặc giữ chỗ.

Nhiều doanh nghiệp lữ hành đã bị "cháy tour" trong quãng thời gian từ ngày 24-1 đến ngày 25-1 vì rất đông người hâm mộ sẵn sàng chịu giá cao để ủng hộ đội nhà trong trận chung kết giải U 23 châu Á ở Trung Quốc. Hy vọng là với sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ thì U23 Việt Nam sẽ dành chiến thắng trong trận chung kết và làm nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam cũng như Đông Nam Á khi lần đầu tiên vô địch tại giải U23 châu Á năm 2018.

Hoàng Phương

Tags: U23 Việt Nam, tour cổ vũ cho U23 Việt Nam, Vietravel, Du lịch Việt, Saigontourist, TST