Những điểm đến đón năm mới 2017 không thể bỏ qua

Ngày đăng: 28-12-2016 08:51

Một sớm thức dậy mở cửa sổ, bạn lại chẳng ngạc nhiên quá đỗi mà nhận ra, chẳng phải năm mới đang kề cận rất gần đấy ư? Vậy với biết bao kế hoạch đã lên sẵn trong năm, bạn còn chờ gì mà chẳng chuẩn bị đóng gói hành lý cho hành trình du xuân của mình. Năm nay, Tết Dương lịch 2017 lại rơi vào những ngày cuối tuần, tha hồ mà “quẩy” tung trời.

Dưới đây là một số điểm đến đón năm mới vừa thú vị vừa thích hợp với khoảng thời gian nghỉ, tuyệt đối đừng bỏ qua nhé.

nhung diem don nam moi 2017

nhung diem don nam moi 2017 7

Hội An - Đà Nẵng: Cảnh sắc tuyệt đẹp, vừa có biển có núi thơ mộng hữu tình, con người lại thân thiện văn minh, Đà Nẵng luôn là một trong những điểm thu hút lượng du khách khổng lồ. Từ sắc biển xanh dịu giữa tiết xuân hây hẩy ôm lấy những bờ cát trắng chạy dài; không gian huyền ảo với vô số hang động, chùa chiền trong dãy Ngũ Hành Sơn, một châu Âu thu nhỏ trong lòng Bà Nà Hills cho đến khoảng thời gian tĩnh lặng thưởng thức một ly café chờ cầu Rồng phun lửa hay khoảnh khắc quay 90 độ của cầu sông Hàn… tất cả sẽ tạo nên sự thích thú tột cùng dành cho du khách khi đến với thành phố biển này.

nhung diem don nam moi 2017 1

nhung diem don nam moi 2017 6

Hội An? Ôi chao, có biết bao du khách ở Hội An chỉ một thời gian đến là ngắn, mà sau đó phải lòng phố cổ, đễn những nỗi thương nhớ cứ tràn đầy. Một ngày đầu năm mới giữa biết bao tĩnh lặng và êm ả, tận hưởng không khí trong trẻo, có lẽ chúng ta cũng chẳng cần gì nhiều hơn thế, phải không? Và đừng quên phải thưởng thức cho bằng hết cả một nền ẩm thực đầy tinh túy và chắt lọc của vùng đất miền Trung này nhé.

nhung diem don nam moi 2017 2

Đà Lạt: Cũng chẳng biết vì đâu mà một thành phố giản dị và thanh bình như Đà Lạt lại cứ thế đi vào lòng người, thậm chí có những du khách còn mỗi năm mỗi lên Đà Lạt ít nhất một lần. Đi hoài đi mãi, mà không bao giờ chán? Đông qua lặng lẽ, Xuân về cũng chỉ một hơi thở khẽ khàng lên vạn vật, khiến cây cỏ như thay da đổi thịt, những cung đường bỗng chốc ngập tràn sắc màu thiên nhiên, đất trời, chứa đựng nhựa sống và biết bao hy vọng. Giữa cái lạnh của phố núi, tay trong tay cùng những người mình yêu thương, vang lên bên nhau những tiếng cười nói, bỗng thấy cuộc sống thật gần, thật quá đỗi đáng yêu.

Lại thêm vào đó một vài chén chè, ly sữa đậu nóng… thật chẳng bút nào tả xiết cái ấm áp như vậy. Hay như cùng người thân trải qua những ngày đầu Xuân phơi phới, giữa muôn hoa rực rỡ đua sắc, an nhiên và hạnh phúc.

nhung diem don nam moi 2017 3

nhung diem don nam moi 2017 5

Ninh Chữ: Nếu muốn trải qua những ngày đầu năm mới tĩnh lặng hơn một chút thì Ninh Chữ là một trong những lựa chọn rất hấp dẫn. Sở hữu một vườn dương sát biển, đến đây, bạn có thể trải qua một ngày lười nhác nằm dài trên thảm lá dương, ngắm nhìn bầu trời rộng lớn bao la, lắng nghe tiếng sóng vỗ bờ rì rào, thả hồn mình phiêu du đâu đó, thoát khỏi bộn bề cuộc sống với những náo nhiệt ngoài kia. Và đặc biệt, bạn cũng có thể cùng người thân chào đón năm mới bằng một bữa tiệc hải sản tươi sống và ngon tuyệt, hẳn khó gì thích thú hơn.

nhung diem don nam moi 2017 4

Sài Gòn - TP. Hồ Chí Minh: Với một thành phố siêu nhộn nhịp, sôi động và các hoạt động vui chơi giải trí tưng bừng như Sài Gòn, đối với du khách các địa phương, thì chắc chắn đây là điểm đến không thể bỏ qua để đón năm mới. Tuy nhiên, đối với chính người dân thành phố, có thể đi du lịch đến các miền đất nước để trải nghiệm những ngày Tết khác biệt hẳn là thú vị, còn nếu không, ngay trong thành phố cũng có biết bao điều quá ư hấp dẫn để các bạn cùng người thân chào đón một năm mới vui tươi hạnh phúc.

Hàn Linh, ảnh: Internet

Tags: những điểm đón năm mới, nhung diem don nam moi, tết dương lịch 2017 đi đâu chơi, tet duong lich 2017 di dau choi, du lịch tết dương lịch, tết dương lịch 2017