Mường Thanh Luxury Mộc Châu - viên ngọc ẩn giữa núi rừng Tây Bắc

Ngày đăng: 03-05-2017 11:07

Khách sạn Mường Thanh Luxury Mộc Châu là một sự lựa chọn lý tưởng khi du khách muốn nghỉ ngơi và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và người thân.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Mộc Châu tọa lạc bên quốc lộ 6 - tuyến đường huyết mạch lên vùng Tây Bắc và ngay trung tâm thị trấn Nông trường Mộc Châu - một trong những vị trí tuyệt đẹp, thuận lợi để khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, những đồi chè xanh mướt và những thảo nguyên bao la.

khach san luxury muong thanh moc chau 1

Với hệ thống 170 phòng tiêu chuẩn 5 sao được thiết kế tiện nghi và thanh lịch, Mường Thanh Luxury Mộc Châu hứa hẹn đem lại cho du khách những giây phút nghỉ dưỡng bình yên thư thái, tách biệt khỏi cuộc sống bận rộn thường ngày.

Mộc Trà Bar

Mộc Trà Bar nằm ngay trong khuôn viên tiền sảnh của khách sạn, là địa điểm lý tưởng để gặp gỡ đối tác hay nói chuyện với bạn bè và thưởng thức café. Mộc Trà Bar sẽ mang đến những đồ uống với hương vị làm say lòng người trong một không gian sang trọng, lịch lãm.

Sức chứa:       40 khách

Nhà hàng Mộc Hương

Nhà hàng Mộc Hương phục vụ buffet ăn sáng đa dạng về ẩm thực hàng ngày, tạo nên một không gian ẩm thực sống động và phong phú.

khach san luxury muong thanh moc chau 2

Nhà hàng đem đến cho du khách không chỉ những bữa ăn ngon mà còn những trải nghiệm và khám phá thú vị về văn hóa.

Sức chứa:       300 khách

Phòng ăn VIP

Tọa lạc ngay tầng 2, hệ thống 3 phòng ăn VIP sẽ mang đến những trải nghiệm dịch vụ riêng biệt và yên tĩnh, phù hợp cho những buổi gặp gỡ đối tác, ngày kỷ niệm cá nhân hoặc công ty.

Sức chứa:       50 khách
 
Phòng hội thảo

Hệ thống phòng họp được đầu tư đồng bộ và tiêu chuẩn với mục tiêu trở thành một trung tâm tổ chức hội nghị và hội thảo chuyên nghiệp của Mộc Châu. Từ hội trường trộng 750 m2 cho đến các phòng thảo luận nhỏ riêng tư và sang trọng sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu đa dạng về hội họp của quý khách.

Thảo Mộc Spa

Với 15 phòng spa & massage, Thảo Mộc Spa sẽ mang đến cho du khách những liệu pháp phục hồi từ thiên nhiên kết hợp chặt chẽ với sự am hiểu về Y học để tạo ra hiệu quả phục hồi tốt nhất.

Phòng Karaoke

08 phòng Karaoke được thiết kế ấn tượng và trang bị dàn âm thanh hiện đại

Phòng gym - Bể bơi - Sân tập

Cung cấp đầy đủ dụng cụ nhằm phục vụ nhu cầu luyện tập, nâng cao sức khỏe của du khách.

khach san luxury muong thanh moc chau 3

Thư giãn thoải mái trong làn nước trong xanh với bể bơi ngoài trời và tận hưởng làn gió trong lành từ cao nguyên. Ngoài ra, khách sạn Mường Thanh Luxury Mộc Châu cũng sở hữu một khu liên hợp thể thao hiện đại bao gồm 1 sân bóng đá nhân tạo, 1 sân tennis, 1 sân cầu lông phục vụ các hoạt động tập thể ngoài trời.

Trung tâm thương mại

Nằm ngay trong khuôn viên khách sạn, Trung tâm thương mại Mường Thanh mang đến không gian mua sắm tiện ích cho khách hàng. Trung tâm được xây dựng trên diện tích 900 m2 với 2 tầng.