Ưu đãi mừng mở cửa – Ra mắt triển lãm chuyên đề

Ngày đăng: 11-05-2020 15:10

Bảo tàng Thế giới Cà phê nằm trong khuôn viên Dự án Thành phố Cà phê trên đường Nguyễn Đình Chiểu – phường Tân Lợi – Tp Buôn Ma Thuột được Tập đoàn Trung Nguyên Legend đầu tư xây dựng và quản lý vận hành. Bảo tàng chính thức mở cửa từ ngày 23/11/2018 và được xem như trái tim của Thủ phủ Cà phê toàn cầu.

anh post bai 761

Từ khi khai trương đón khách, Bảo tàng Thế giới Cà phê đã trở thành công trình biểu tượng cho tinh thần cà phê của Việt Nam; từng bước xây dựng cộng đồng sinh thái bền vững đặc trưng về cà phê, và cũng là một trong những điểm đến du lịch trải nghiệm không thể thiếu khi tới tỉnh Đắk Lắk, Việt Nam. Chỉ sau hơn 1 năm hoạt động nơi đây đã và đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu là “Điểm đến mới – Năng lượng mới”, góp phần định vị Buôn Ma Thuột trở thành “Thủ phủ cà phê toàn cầu”, đưa tỉnh Đắk Lắk trở thành “Điểm đến của cà phê thế giới”, gia tăng giá trị văn hóa cà phê Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới; trở thành điểm phát ngôn của ngành cà phê Việt Nam.

Để đảm bảo an toàn cho Quý khách hàng, nhân viên, và phòng tránh lây lan dịch COVID-19 trong cộng đồng, cũng như hưởng ứng lời yêu gọi của Chính phủ, Bộ Y Tế và Ủy ban Nhân dân tỉnh Đắk Lắk, Bảo tàng Thế giới Cà phê đã quyết định tạm ngưng hoạt động từ ngày 28 tháng 03 đến hết ngày 15 tháng 04 năm 2020. Bên cạnh đó, trong ngày 09&11/04, Bảo tàng Thế giới Cà phê đã phối hợp phối hợp với UBND tỉnh Đắk Lắk, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk cùng Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh... để trao tặng gần 19,000 sản phẩm cà phê năng lượng cùng những cuốn sách Nền Tảng Đổi Đời bao gồm: “Đắc Nhân Tâm”, “Nghĩ Giàu Làm Giàu”, “Quốc Gia Khởi Nghiệp”, “Khuyến Học”, “Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách”. Đây là việc làm thiết thực nhằm động viên tinh thần, tiếp thêm nguồn năng lượng tích cực đến lực lượng tuyến đầu chống dịch như: đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế, điều dưỡng; lực lượng công an, bộ đội biên phòng dân quân…; cùng với những người dân đang cách ly tập trung, và 9 chốt kiểm soát trong địa bàn tỉnh.

anh post bai 762

Tới thời điểm hiện tại, Đắk Lắk vẫn là địa phương nằm trong danh sách các tỉnh thành của Việt Nam chưa xuất hiện virus Sars-Covid-2 nhưng công tác phòng chống dịch Covid-19 tại đây vẫn rất chắt chẽ, nghiêm túc theo sự chỉ đạo của Chính phủ và của Bộ Y tế. Đồng hành cùng tỉnh Đắk Lắk và chủ trương của Chính phủ, tại Bảo tàng Thế giới Cà phê, tất cả các nhân viên đều tuân thủ giãn cách xã hội, khai báo y tế và chủ động làm việc tại nhà thông qua các phương tiện từ xa. Đến nay, theo cập nhật hàng ngày, tình trạng sức khỏe của toàn thể nhân viên đều ổn định và không có bất cứ dấu hiệu liên quan đến dịch COVID-19.

Chính vì vậy, dựa trên những dấu hiệu đầy khả quan của việc kiểm soát dịch bệnh, Bảo tàng Thế giới Cà phê dự kiến sẽ mở cửa hoạt động trở lại vào ngày 24/04/2020. Đặc biệt hơn nữa, Bảo tàng Thế giới Cà phê sẽ chính thức khai mạc triển lãm chuyên đề mới “Văn minh cà phê – Hành trình khám phá những giá trị nhân văn”. Đây là một trong sự kiện văn hóa định kỳ diễn ra hàng quý tại Bảo tàng Thế giới Cà phê, với mong muốn đem đến hành trình khám phá những giá trị nhân văn nhằm tạo dựng tương lai, hướng đến sự phát triển bền vững thông qua các hoạt động Thân – Tâm – Trí với giá trị cốt lõi là Tinh thần Cà phê, mở mang tư tưởng, tri thức và tầm nhìn.

anh post bai 763

Bên cạnh các chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng 04/2020 như Miễn phí thưởng thức cà phê năng lượng cho thẻ thành viên, Happy Days hàng tuần… thì ưu đãi hấp dẫn nhất dành riêng cho Quý đối tác (doanh nghiệp, đơn vị lữ hành…) chính là ưu đãi 50% khi mua vé combo tham quan bảo tàng kết hợp triển lãm và vé có giá trị sử dụng từ tháng 06/2020 đến hết tháng 09/2020.  

Cùng với các hoạt động “Sống – Mở – Tương tác sẽ được tiếp tục tổ chức trong tháng 5&6/2020Bảo tàng Thế giới Cà phê kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên một môi trường sống ý nghĩa giúp gìn giữ, phát huy những giá trị của ngành cà phê Việt Nam, cũng như cùng chung tay hiện thực hóa khát vọng đưa Buôn Ma Thuột trở thành Thủ phủ cà phê toàn cầu, nâng cao vị thế và thương hiệu cà phê Việt Nam trên toàn cầu.
Quý đối tác có mong muốn, nhu cầu hợp tác và nhận ưu đãi đặc biệt từ Bảo tàng Thế giới Cà phê, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Bảo tàng Thế giới Cà phê
Đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.
Hotline: 0899 3553 68
Email: baotangthegioicaphe@trungnguyenlegend.com

Theo Trung Nguyên Legend

Tags: Trung Nguyên Legend, Bảo tàng Thế giới Cà phê, tỉnh Đắk Lắk, Việt Nam