Hồng Ngọc Hà tạo ấn tượng mạnh với công chúng Sài Thành với nền tảng 1Booking.vn tại ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 18

Ngày đăng: 16-05-2022 08:21

Sáng ngày 15/5/2022 vừa qua, tại gian hàng của thương hiệu du lịch Hồng Ngọc Hà đã diễn ra buổi giới thiệu nền tảng 1Booking.vn với các quan khách, giới báo chí và công chúng đam mê du lịch. Góp mặt tại buổi lễ có sự tham gia của ông Lê Trương Hiền Hòa - Phó Giám đốc Sở du lịch TPHCM cùng ông Nguyễn Việt Anh - trưởng phòng quản lý lữ hành sở du lịch TPHCM, đại diện tổng cục Singapore và ban giám đốc Hồng Ngọc Hà travel cùng hơn 20 đại diện báo đài tham dự

hong ngoc ha travel 9333

Tại buổi giới thiệu, Ông Trần Mạnh Đạt - Phó tổng giám đốc Công ty Hồng Ngọc Hà Travel đã chia sẻ về nền tảng tìm kiếm và giữ chỗ vé máy bay 4.0 dành cho đại lý vé máy bay 1 người - 1booking.vn..Được biết, 1Booking .vn là nền tảng tìm kiếm và đặt vé máy bay 4.0 dành cho các đại lý 1 người  Đây chính là dự án mới nhất của Hồng Ngọc Hà gửi đến công chúng, đồng thời các dịch vụ lữ hành  rất đa dạng của Hồng Ngọc Hà Travel cũng được các nhân viên tư vấn tận tình nhắm đáp ứng nhu cầu du lịch của các du khách  cũng như các doanh nghiệp..

hong ngoc ha travel 9381

Với slogan vui vu 'i1booking.vn – Đặt vé dễ dàng, kiếm tiền nhẹ nhàng."  Ông Trần Mạnh Đạt chia sẻ thêm: Nắm bắt mong muốn mang lại trải nghiệm mua vé máy bay tốt nhất và tăng thêm thu nhập cho khách hàng thời 4.0, Hồng Ngọc Hà cho ra mắt 1Booking.vn – nền tảng tìm kiếm và đặt giữ chỗ vé máy bay 4.0 dành cho đại lý vé máy bay 1 người. Đại lý vé máy bay 1 người là mô hình mới, áp dụng chính sách ưu đãi như đại lý và vận hành linh hoạt như cộng tác viên, giúp bạn “Làm chủ công nghệ – Chủ động kinh tế” với những ưu điểm như sau:

  • Chỉ với 15 phút đào tạo để trở thành đại lý 1 người.
  • Nền tảng trực quan với thông tin hơn 200 hãng hàng không.
  • Giao diện thân thiện, tối giản.
  • Hỗ trợ 1:1 trong suốt quá trình kinh doanh.
  • Hoa hồng hấp dẫn, phí xuất vé cạnh tranh.

hong ngoc ha travel 9035

 Vời cam kết:, đến với Hồng Ngọc Hà Travel –  bạn  sẽ có những trải nghiệm lý thú để thỏa sức khám phá, sống trọn đam mê.. Có lẽ rải qua 25 năm hình thành và phát triển, với  hoạt động ban đầu là đại lý vé máy bay, t, Hồng Ngọc Hà Travel đã dần từng bước  khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực này. Dựa trên thế mạnh về vé máy bay cũng như đầu tư công nghệ, Hồng Ngọc Hà Travel đang là đối tác của hơn 200 hãng hàng không quốc tế và nội địa, cung cấp những dịch vụ du lịch với chất lượng hàng đầu, tiên phong hướng đến cung ứng dịch vụ tập trung như:

  • Vé máy bay
  • Dịch vụ visa
  • Dịch vụ tour VIP
  • Du lịch MICE
  • Tour du lịch trong nước
  • Tour du lịch nước ngoài

hong ngoc ha travel 9387

Tổ chức hội nghị hội thảo, Các chương trình tour du lịch trọn gói & nghỉ dưỡng tới những điểm đến dù thân quen nhưng lại mang một sắc màu mới với trải nghiệm mới lạ, dịch vụ chất lượng, đáp ứng đầy đủ tiêu chí an toàn dành cho mọi độ tuổi. Bên cạnh đó, dịch vụ Free & Easy chưa bao giờ hạ nhiệt khi nhận được rất nhiều sự quan tâm và luôn là lựa chọn lý tưởng cho du khách dịp cuối tuần

hong ngoc ha travel 9152

Không chỉ đáp ứng nhanh nhất các nhu cầu du lịch của cá nhân với nhiều loại hình du lịch đa dạng và linh hoạt, Hồng Ngọc Hà Travel còn có thế mạnh tổ chức tour MICE, tour sự kiện, tour hội nghị với dịch vụ đạt tiêu chuẩn cao nhất và đáp ứng nhu cầu của cơ quan và doanh nghiệp. Hiện tại Hồng Ngọc Hà Travel là đối tác tín nhiệm của các hệ thống khách hàng doanh nghiệp như Bosch, Masan, Vietcombank, Park Hyatt, FPT, Mobifone.

hong ngoc ha travel 9422

Có thể nói, từ một phòng vé khiêm tốn ra đời vào năm 1996 và là  một những phòng vé đầu tiên xuất hiện tại TP. Hồ Chí Minh. Sau chặng đường một phần tư thế kỷ, Hồng Ngọc Hà đã chứng minh sự phát triển bền vững của mình trong hành trình theo đuổi giấc mơ bay.. Hiện nay, Hồng Ngọc Hà là đại lý hàng đầu được chỉ định của hơn 200 hãng hàng không nội địa và quốc tế và mở rộng sang các dịch vụ du lịch khác, hướng đến cung ứng dịch vụ tập trung. Cụ thể là hệ sinh thái dịch vụ Du lịch và Lữ hành với hệ thống thương hiệu trực thuộc, bao gồm VeMayBay.vn, Hồng Ngọc Hà Travel, Hồng Ngọc Hà Study & Immigration và nền tảng kinh doanh vé máy bay 4.0 hoàn toàn mới dành cho đại lý 1 người & cộng tác viên 1booking.vn.

hong ngoc ha travel 8951

Tại ngày hội du lịch TPHCM năm nay, Hồng Ngọc Hà  hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm đặc sắc và chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách lẻ và các đại lý, cộng tác viên kinh doanh vé máy bay. khi hợp tác cùng thương hiệu Hồng Ngọc Hà Travel uy tín

Dương Thủy

Tag/  Hồng Ngọc Hà/ 1Booking.vn/