Đầu bếp Michelin Arnaud Dunand sẽ mở màn chuỗi sự kiện ẩm thực tại Le Beaulieu vào ngày 17-18/5

Ngày đăng: 07-05-2024 19:58

Khách sạn 123 năm tuổi Sofitel Legend Metropole Hà Nội sẽ ra mắt chuỗi sự kiện ẩm thực đặc sắc với sự góp mặt của các đầu bếp tên tuổi đến từ khắp nơi trên thế giới.

chu

Chuỗi sự kiện ‘Rendez-vous’ - Điểm hẹn Ẩm thực sẽ diễn ra hàng quý tại nhà hàng Pháp lừng danh Le Beaulieu. Các đầu bếp khách mời đạt sao Michelin sẽ cùng phối hợp với Bếp trưởng Charles Degrendele của Le Beaulieu mang đến những trải nghiệm ẩm thực xuất sắc cho thực khách đến với Metropole Hà Nội.

Chuỗi sự kiện sẽ bắt đầu vào ngày 17-18/5 với hai bữa tối độc quyền với sự góp mặt của đầu bếp người Pháp Arnaud Dunand Sauthier. Arnaud trước đây từng điều hành nhà hàng Pháp 2 sao Michelin Le Normandie của khách sạn 5 sao Mandarin Oriental Bangkok và hiện nay là chủ nhà hàng 1 sao Michelin Maison Dunand nổi tiếng ở Bangkok.

Dựa trên triết lý ẩm thực riêng của mình, mỗi đầu bếp, Charles Degrendele và Arnaud Dunand Sauthier, sẽ chế biến ba món ăn đặc sắc được kết hợp hài hòa thành một bữa tối 6 món độc đáo. Bữa tối có giá từ 4 triệu đồng/một người hoặc từ 6,5 triệu đồng/người kèm rượu vang. Thành viên Accor Plus được ưu đãi giảm giá 15%.

chu 1

Trong phần giới thiệu về nhà hàng Maison Dunand, cẩm nang Michelin viết: “Đầu bếp Arnaud sẽ mang đến cho thực khách cảm giác như bước vào một ngôi nhà gỗ trên núi Alpine của vùng Savoie nước Pháp. Thực đơn đương đại mang đậm hương vị Pháp của ông được lấy cảm hứng từ vùng đồi núi Alpine nơi ông được sinh ra, từ những chuyến đi thời thơ ấu đến vùng Brittany cũng như hành trình ẩm thực quốc tế hào hùng của ông. Thực khách còn có thể thưởng thức nhiều loại rượu tuyệt vời đến từ Alsace và Savoie tại nhà hàng Maison Dunand”.

Bếp trưởng Charles Degrendele của Metropole Hà Nội sinh ra và lớn lên ở thành phố cảng Marseille, nơi đã truyền cảm hứng ẩm thực cho anh từ rất sớm và đã đưa anh vào cuộc phiêu lưu ẩm thực đầy thú vị, từ các nhà hàng được gắn sao Michelin ở miền nam nước Pháp đến Sydney, Anh, Ireland, cho tới Tokyo. Triết lý của Bếp trưởng Charles là mang đến những món ăn tươi ngon nhất, thể hiện sự tôn trọng với từng nguyên liệu, cùng với phong cách trình bày món ăn trang nhã đầy nghệ thuật.

chu2

Với tầm nhìn ẩm thực của anh qua ba từ: Bền vững - Sáng tạo - Đơn giản, Bếp trưởng Charles Degrendele mang đến góc nhìn mới mẻ và tinh tế cho ẩm thực Pháp hiện đại.

Khách sạn 5 sao Sofitel Legend Metropole Hà Nội đã liên tục nâng tầm phong cách ẩm thực cao cấp của mình trong năm qua với việc bổ nhiệm nhiều gương mặt sáng của ẩm thực thế giới. Ngoài Bếp trưởng Charles Degrendele của nhà hàng Pháp Le Beaulieu còn có Bếp trưởng Điều hành Remi Van Peteghem với 30 năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng Michelin;

Bếp trưởng Bếp bánh Stephane Prost, một chuyên gia sô cô la và từng làm việc tại các nhà hàng Michelin của các khách sạn 5 sao cũng như các khu nghỉ dưỡng, cửa hàng bánh ngọt cao cấp và các cung điện hoàng gia.

sofitel-legend-metropole

Để biết thêm thông tin hoặc đặt chỗ cho chuỗi sự kiện ‘Rendez-vous’, vui lòng gọi số 0243 826 6919 (ext. 8200), email Bang.Au@sofitel.com hoặc truy cập www.sofitel-legend-metropole-hanoi.com/.

 Quỳnh Hạ

Tag/Sofitel Legend Metropole Hà Nội/ nhà hàng Maison Dunand,/Bếp trưởng Bếp bánh Stephane Prost,/Bếp trưởng Charles Degrendele/  Arnaud Dunand Sauthier,