Đường sắt Sài Gòn giảm giá vé tàu tháng 6

Ngày đăng: 27-05-2016 09:13

Đại diện Công ty CP Đường sắt Sài Gòn cho biết trong tháng 6 đường sắt Sài Gòn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá vé tàu trên một số tuyến.

Theo đó, từ ngày 1-6 đến ngày 30-6, đường sắt Sài Gòn áp dụng giảm 10% đối với mã tàu SE26 có ga đi từ Sài Gòn đến Tháp Chàm, ga đến từ Bồng Sơn đến Quảng Ngãi vào các ngày thứ 2, 3, 4, 7 và chủ nhật; mã tàu SE25 có ga đi từ Quảng Ngãi đến Bồng Sơn và ga đến từ Tháp Chàm đến Sài Gòn trong thời gian từ thứ 2 đến thứ 6. Ngoài ra, mức giá giảm cũng áp dụng đối với các mã tàu SE21 có ga đi từ Vinh đến Đông Hà, ga đến từ Hương Phố đến Sài Gòn; mã tàu N11 từ ga Phú Hiệp, Đông Tác đến ga Diêu Trì, Quy Nhơn và ngược lại; mã tàu N12 từ ga Nha Trang, Ninh Hòa, Giã, Tu Bông đến ga La Hai, Phước Lãnh, Diêu Trì, Quy Nhơn và ngược lại.

gia ve tau hoa thang 6

Cũng trong thời gian này, đường sắt Sài Gòn thực hiện giảm 15% giá vé tàu đối với mã tàu SE26 có ga đi từ Sài Gòn đến Long Khánh, ga đến từ Tháp Chàm đến Quảng Ngãi vào các ngày thứ 5, thứ 6; mã tàu SE25 có ga đi từ Quảng Ngãi đến Tháp Chàm, ga đến từ Long Khánh đến Sài Gòn thứ 7, chủ nhật. 

Đặc biệt, nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, đường sắt Sài Gòn cũng áp dụng chương trình khuyến mãi 50% giá vé cho đối tượng là trẻ em từ 6 đến 14 tuổi đi trên các đoàn tàu ngoại ô Sài Gòn - Dĩ An - Sài Gòn trong ngày này. 

 

Phan Khải 

 

Tags: du lịch tàu hỏa, du lịch tàu hỏa nội ô, giảm giá vé tàu hỏa, đường sắt sài gòn, duong sat sai gon, du lịch sài gòn bằng tàu hỏa, giá vé tàu hỏa tháng 6