Công ty CP Lữ hành Fiditour tập trung định hướng Chất lượng tiên phong, gắn kết hoạt động kinh doanh với trách nhiệm cộng đồng

Ngày đăng: 02-01-2020 11:59

Công ty Cổ phần Lữ hành Fiditour dự kiến hoàn thành vượt mức kế hoạch kinh doanh năm 2019

anh post bai 510

Công ty Cổ phần Lữ hành Fiditour (Lữ hành Fiditour) – là doanh nghiệp được thành lập hợp pháp theo giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0315532382 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 28/2/2019, hoạt động trong lĩnh vực du lịch lữ hành nội địa và quốc tế với đội ngũ cán bộ - nhân viên hơn 370 người. Trong 03 quý đầu năm 2019, Lữ hành Fiditour đã tập trung định hướng kinh doanh và mục tiêu mang đến các giá trị gia tăng cho khách hàng, cổ đông, người lao động và cộng đồng như sứ mệnh, tầm nhìn được xác định từ ngày đầu thành lập. Công ty đã tổ chức thành công cho gần 250.000 lượt khách du lịch trong nước và quốc tế. Trong đó, ước đạt doanh thu trước thuế 500 tỷ, đóng góp cho ngân sách nhà nước khoảng 10 tỷ. Theo dự kiến, Công ty sẽ vượt mục tiêu kế hoạch 15% trong năm 2019.

Định hướng chiến lược mang lại nhiều giá trị cho khách hàng và cộng đồng

anh post bai 508

Với mục tiêu phát triển bền vững, gắn kết sứ mệnh của doanh nghiệp với hoạt động cộng đồng, Lữ hành Fiditour đã tham gia nhiều chương trình trách nhiệm xã hội (CSR) như hoạt động tặng nhà tình nghĩa cho các cựu chiến binh ở Vị Xuyên (Hà Giang) https://www.fiditour.com/bantin/nguyen-chu-tich-nuoc-truong-tan-sang-du-le-ban-giao-nha-tang-cuu-chien-binh-co-hoancanh-kho-khan.html; Tài trợ chương trình Một triệu lá cờ cùng ngư dân bám biển https://www.fiditour.com/ban-tin/lu-hanh-fiditour-dong-hanh-cung-chuong-trinh-mot-trieu-laco-to-quoc-cung-ngu-dan-bam-bien.html....năm 2019 & 2020...

Trong kế hoạch ngắn và trung hạn (2020-2023), Lữ hành Fiditour đang chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm đẳng cấp với các giá trị chất lượng vượt trội, độc đáo và khác biệt, tập trung vào thị trường khách du lịch cao cấp. Dòng sản phẩm này được kỳ vọng sẽ góp phần nâng tầm chất lượng sản phẩm du lịch Việt Nam với cả thị trường nội địa và quốc tế.

Mở rộng thị phần du lịch M.I.C.E ở các thị trường inbound trọng điểm (Châu Âu, Mỹ, Đông Nam Á...); Đầu tư cho hoạt động R&D và ứng dụng công nghệ 4.0 vào các sản phẩm M.I.C.E dành cho khách hàng doanh nghiệp nhằm tối ưu hóa giá trị dịch vụ mang đến cho khách hàng; Tiếp tục xác định chất lượng là lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp…là những mục tiêu Lữ hành Fiditour đã và đang tập trung triển khai.

Theo Lữ hành Fiditour

Tags: Lữ hành Fiditour, lữ hành, sản phẩm du lịch