Azerai Cần Thơ giới thiệu tiệc Trăng Rằm

Ngày đăng: 05-12-2020 09:55

Azerai Cần Thơ vừa giới thiệu chương trình tiệc trăng rằm trong khuôn viên thơ mộng của khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên Cồn Ấu của đồng bằng sông Cửu Long.

azerai can tho

Tiệc trăng rằm sẽ được tổ chức vào ngày 15 Âm lịch hàng tháng. Thực đơn đặc biệt bốn món theo phong cách châu Á sẽ do bếp trưởng Ricardo Lujan, người vừa gia nhập Azerai Cần Thơ tháng 8 vừa qua thiết kế, và sẽ thường xuyên được cập nhật tùy vào những đặc sản theo mùa.

Bếp trưởng Ricardo chia sẻ: “Vùng sông nước đồng bằng sông Cửu Long có nguồn hải sản tươi sống phong phú và nhiều nguyên liệu rất độc đáo. Tôi sẽ lần lượt sử dụng chúng cho các thực đơn mới, đặc biệt là thực đơn tiệc trăng rằm tại Azerai Cần Thơ”.

Được tổ chức trong không gian thanh bình, dưới những ánh đèn lấp lánh, tiệc trăng rằm sẽ mang đến cho thực khách những giây phút thư giãn và lãng mạn trong nền nhạc trầm bổng êm ái của hai nghệ sĩ guitar acoustic. Khách còn có cơ hội tham gia thả đèn sau chương trình tiệc tối.

Trong tháng 12, chương trình sẽ được tổ chức vào tối 28/12/2020 (nhằm ngày 15/11 Âm lịch) với thực đơn 4 món gồm tôm chiên dừa, súp bí ngô, cá chẽm (món chính) và bánh crepe quả chôm chôm, có cả lựa chọn thực đơn chay theo yêu cầu của khách.

Tiệc trăng rằm tại Azerai Cần Thơ có giá 500.000 đồng ++/khách. Khách có thể chọn thêm gói thức uống với giá 200.000 đồng ++/khách, gồm loại cocktail được pha chế đặc biệt, bia và các loại nước ngọt không giới hạn trong hai tiếng.

azerai ct 1

Tọa lạc trên cồn Ấu, nằm tách biệt với đất liền và sở hữu khung cảnh thiên nhiên yên bình, Azerai Cần Thơ có hai nhà hàng ẩm thực sang trọng. Nhà hàng The Cafe phục vụ bữa sáng với các món Âu và món Việt truyền thống; bữa trưa với các món ăn địa phương, bánh mì sandwich và salad; bữa tối với các món tapas và các loại rượu cổ điển và hiện đại nổi tiếng thế giới. Nhà hàng The Grill phục vụ các loại thịt nhập khẩu và hải sản địa phương.

Tuấn Dương

Tag/ Azerai Cần Thơ/ Cồn Ấu/ Tiệc Trăng Rằm/Nhà hàng The Cafe/