Fiditour trao giải cuộc thi thiết kế video clip Beautiful Time

Ngày đăng: 13-01-2016 16:15

Ngày 10.01.2016, buổi tổng kết và trao giải cuộc thi thiết kế video clip Beautiful time do Fiditour tổ chức đã diễn ra tại văn phòng chính Fiditour (129 Nguyễn Huệ, Q.1) trước sự chứng kiến của Ban tổ chức và đông đảo khán giả. Thí sinh Nguyễn Bá Duy với tác phẩm Hà Nội đã xuất sắc giành được giải Nhất – chuyến du lịch Hàn Quốc trọn gói miễn phí.
 
Ban giám khảo cùng Top 5 thí sinh xuất sắc nhất.
 
Beautiful time – cuộc thi thiết kế video clip dành cho tất cả du khách Việt do Fiditour phát động đã tìm ra 5 thí sinh xuất sắc nhất. Chủ nhân của giải Nhất – chuyến du lịch Hàn Quốc trọn gói miễn phí đã thuộc về tác phẩm “Hà Nội” của thí sinh Nguyễn Bá Duy. Qua những thước phim mộc mạc của Bá Duy, thủ đô Hà Nội hiện lên đa sắc màu, từ những cảnh quan đặc trưng của 36 phố phường, đến văn hóa, con người và ẩm thực đã mang đến những cảm xúc đặc biệt cho người xem. 
 
 
Hai chủ nhân của giải nhì - tour Singapore miễn phí.
 
Bên cạnh đó, Fiditour đã trao những giải thưởng còn lại, cụ thể: 2 giải Nhì – chuyến du lịch Singapore trọn gói miễn phí đã thuộc về thí sinh Nguyễn Thùy Ngân Trang – tác phẩm “Hành trình tuổi 20” và Nguyễn Quốc Phong – tác phẩm “Singapore: Vẻ đẹp lắng đọng thời gian”; 2 giải Ba – vé Free & Easy Phú Quốc đã được trao cho thí sinh Đỗ Đình Trung – tác phẩm “Summer Trip” và Mai Thu Hằng – tác phẩm “Hà Nội và những người bạn”. Ngoài ra, thí sinh Mai Thu Hằng tiếp tục chiến thắng trong hạng mục tác phẩm được cộng đồng mạng bình chọn nhiều nhất, Fiditour đã trao tặng một bộ vật phẩm du lịch cho thí sinh này. Ý nghĩa hơn, Fiditour còn dành tặng một phần quà đặc biệt cho bác Đoàn Gia Lễ (80 tuổi), là thí sinh có nhiều tác phẩm dự thi nhất (5 tác phẩm), như một lời cảm ơn chân thành vì sự yêu mến của bác dành cho cuộc thi.
 
 
Hai chủ nhân của giải ba - vé F&E Phú Quốc miễn phí.
 
Buổi tổng kết và trao giải cuộc thi thiết kế video clip Beautiful time đã diễn ra với nhiều chương trình thú vị, thú hút đông đảo khán giả tham gia. Hấp dẫn hơn, giám khảo khách mời – ca sĩ Kyo York cũng đã có mặt biểu diễn và giao lưu. Kyo York đã khuấy động sân khấu với những ca khúc sôi động cùng các trò chơi vui nhộn, khiến tất cả khán giả tham dự thêm phần hào hứng.
Khép lại một mùa thi thành công, Fiditour hứa hẹn trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều chương trình hấp dẫn và bổ ích, mang lại sự hứng khởi và niềm vui đến với tất cả du khách Việt.
 
5 tác phẩm xuất sắc nhất cuộc thi thiết kế video clip Beautiful time:
- Giải nhất: 
Tác phẩm “Hà Nội” (Nguyễn Bá Duy) - http://www.fiditour.com/beautiful-time/view/ha-noi-59.html 
- Giải nhì:
Tác phẩm “Hành trình tuổi 20” (Nguyễn Thùy Ngân Trang) - http://www.fiditour.com/beautiful-time/view/hanh-trinh-tuoi-20-51.html 
Tác phẩm  “Singapore: Vẻ đẹp lắng đọng thời gian” (Nguyễn Quốc Phong) - http://www.fiditour.com/beautiful-time/view/singapore-ve-dep-lang-dong-thoi-gian-30.html
- Giải ba:
Tác phẩm “Summer Trip” (Đỗ Đình Trung) – http://www.fiditour.com/beautiful-time/view/summer-trip-42.html 
Tác phẩm “Hà Nội và những người bạn” (Mai Thu Hằng) – http://www.fiditour.com/beautiful-time/view/ha-noi-va-nhung-nguoi-ban-50.html
 
Anh Thư
 
Tags: du lich TP. HCM, Fiditour, du lich Han Quoc, du lich Singapore, du lịch TP. HCM, du lịch Hàn Quốc, du lịch Singapore.