TP. HCM có đường bay thẳng đi Istanbul

Ngày đăng: 29-06-2016 07:00

Ngày 27-6 vừa qua, Hãng hàng không quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ Turkish Airlines đã chính thức khai trương đường bay thằng từ Istanbul đi Hà Nội và TP. HCM.

Theo đó, đường bay mới sẽ được khai thác với tần suất 5 chuyến/ tuần với giờ bay trung bình đến "thành phố của Orhan Pamuk" là 15 tiếng từ Hà Nội và 12 tiếng từ TP. HCM.

Đại diện Turkish Airlines cho biết các chuyến bay sẽ được khai thác bằng máy bay Airbus 330-300 với 288 chỗ được thiết kế chủ yếu cho các tuyến bay quốc tế với đầy đủ tiện ích giải trí hiện đại. Giá cho chặng bay khứ hồi từ Việt Nam đi Istanbul từ 865 đô la Mỹ bao gồm thuế, phí sân bay và các phụ phí khác. Hãng sẽ tăng tần suất bay lên 7 chuyến/tuần từ ngày 31-10.

Đường bay được đánh giá là cầu nối quan trọng trong việc phát triển mối quan hệ giao thương giữa hai nước, đồng thời cũng là cơ hội quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam đến với người dân Thổ Nhĩ Kỳ và ngược lại.

Phan Khải

 

Tags: du lịch istanbul, du lich istanbul, đường bay thằng tphcm istanbul, turkish airlines, hàng không quốc gia thổ nhĩ kỳ, hang khong quoc gia tho nhi ky