Quảng Ninh thành lập Sở Du lịch

Ngày đăng: 11-05-2016 10:57

Sáng 9-5 tại TP. Hạ Long, UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức lễ công bố thành lập Sở Du lịch Quảng Ninh và kiện toàn Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch thành Sở Văn hóa và Thể thao.

Phát biểu tại lễ công bố, ông Nguyễn Đức Long - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, việc thành lập Sở Du lịch nằm trong mục tiêu xây dựng Quảng Ninh trở thành một trung tâm du lịch quốc tế, một trọng điểm du lịch hàng đầu quốc gia, có hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại, sản phẩm du lịch đa dạng, đặc sắc, có chất lượng cao, thương hiệu mạnh, mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc trong tỉnh; đồng thời đẩy mạnh năng lực cạnh tranh của Quảng Ninh đối với các nước trong khu vực và quốc tế.

Theo đó, căn cứ quyết định của UBND tỉnh Quảng Ninh, ông Trịnh Đăng Thanh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc phụ trách điều hành Sở Du lịch và ông Lê Minh Tân, Phó Ban Quản lý vịnh Hạ Long, được điều động và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Du lịch.

Ngoài ra, về biên chế, công chức, số người làm việc tại Sở Du lịch và Sở Văn hóa và Thể thao không thay đổi, vẫn giữ nguyên biên chế cán bộ, nhân viên đang làm việc tại các bộ phận Du lịch, Văn hóa và Thể Thao thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũ.

Khải Huyền

 

Tags: sở du lịch quảng ninh, so du lich quang ninh, quảng ninh thành lập sở du lịch, quang ninh thanh lap so du lich