Tận hưởng mùa Hè tại biệt thự Family Hill Villa ở The Anam

Ngày đăng: 22-07-2020 23:53

Khu nghỉ dưỡng The Anam vừa giới thiệu chương trình trải nghiệm ‘Home Away From Home’ với khuyến mãi giảm hơn 50% giá phòng của năm 2019 cho biệt thự Family Hill Villa 3 phòng ngủ có hồ bơi riêng để các gia đình có thể tận hưởng một mùa hè sảng khoái đang đến.

the anam 1

‘Home Away From Home’ là gói khuyến mãi giảm hơn 50% giá phòng của năm 2019 cho biệt thự Family Hill Villa 3 phòng ngủ có hồ bơi riêng tại The Anam Cam Ranh để các gia đình có thể tận hưởng một mùa hè sảng khoái đang đến. Ảnh: The Anam

Gói trải nghiệm ‘Home Away From Home’ gồm kỳ nghỉ tại biệt thự hai tầng hướng biển Family Hill Villa có tổng diện tích 267 mét vuông với 3 phòng ngủ rộng rãi, bốn phòng tắm, phòng khách và phòng ăn riêng biệt, phòng bếp, hai ban công với tầm nhìn toàn cảnh biển, khu vực sân ngoài trời có thể tổ chức tiệc nướng BBQ và hồ bơi riêng rộng 40 mét vuông.

the anam 2

Family Hill Villa là biệt thự 2 tầng hướng biển có tổng diện tích 267 mét vuông với 3 phòng ngủ rộng rãi, bốn phòng tắm, phòng khách và phòng ăn riêng biệt, phòng bếp, hai ban công với tầm nhìn toàn cảnh biển, khu vực sân ngoài trời có thể tổ chức tiệc nướng BBQ và hồ bơi riêng rộng 40 mét vuông. Ảnh: The Anam

Các gia đình có thể tự do chọn lựa tham gia nhiều hoạt động mà The Anam đã thiết kế dành cho các gia đình, từ ẩm thực, chăm sóc cơ thể, giải trí, đến các hoạt động vui chơi sáng tạo.

the anam 3

Home Away From Home’ mang đến cho cả gia đình những trải nghiệm tốt nhất, ở một nơi có thời tiết tốt nhất và không khí trong lành nhất. Ảnh: The Anam

Ngay tại biệt thự Family Hill Villa riêng tư và gần như tách biệt với khu vực xung quanh, gia đình có thể thưởng thức tiệc BBQ cạnh hồ bơi với một đầu bếp và một nhân viên phục vụ. Gia đình có thể lựa chọn BBQ hải sản với tôm hùm Nha Trang và nhiều loại tôm cá tươi ngon, hay BBQ thịt gồm thăn bò Úc Angus, cừu Victoria và thịt heo, hoặc có thể kết hợp cả hải sản và thịt, tất cả đều được đi kèm với salad và tráng miệng theo mùa.

Nếu thích không khí vui nhộn, gia đình có thể giam gia tiệc BBQ Bãi biển vừa ra mắt với 3 chủ đề ‘Kim Cương’, ‘Ngọc Trai’ và ‘Hồng Ngọc’, tương ứng lần lượt với các món ‘tôm hùm Quy Nhơn sốt bơ chanh’, ‘cá hồi Tasmania cắt lát, cá ngừ vây vàng và tôm sú sốt chanh dùng kèm rau củ’ và ‘vẹm xanh Đà Nẵng’.

Với bờ cát trắng mịn và nước biển xanh trong màu ngọc bích, các gia đình có thể cùng chơi bóng chuyền bãi biển, tắm biển, chèo thuyền kayak và hoàn toàn yên tâm bởi The Anam luôn có đội cứu hộ túc trực ở khu vực bãi biển và ba hồ bơi lớn của khu nghỉ dưỡng.

Cả nhà còn có thể tham gia nhiều hoạt động thể thao khác như tennis, bida, bóng bàn, tập đánh golf, yoga, yoga trẻ em. Đặc biệt gia đình có thể cùng nhau xem phim tại rạp chiếu phim 3D của The Anam, mô hình đầu tiên có mặt tại một khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam, với sức chứa 60 người và 4 suất chiếu mỗi ngày. Trẻ em còn có thể tham gia nhiều hoạt động thú vị tại câu lạc bộ trẻ em như vẽ trên nón lá, làm tranh từ hạt đậu và vỏ sò, tô màu vỏ sò, thi múc nước vào xô.

Sau khi tham gia các hoạt động, cả nhà có thể thư giãn nuông chiều cơ thể với các liệu trình chăm sóc sức khỏe đặc biệt tại The Anam Spa.

Người sáng lập The Anam, ông Phạm Văn Hiến chia sẻ: “Hiện tại, các biện pháp ngăn ngừa COVID-19 đã dần được nới lỏng ở Việt Nam, The Anam đã sẵn sàng chào đón các gia đình đến tận hưởng những ngày hè sảng khoái. Với ‘Home Away From Home’, chúng tôi sẽ mang đến cho khách những trải nghiệm tốt nhất, ở một nơi có thời tiết tốt nhất và không khí trong lành nhất.”

Để biết thêm thông tin hoặc đặt phòng, vui lòng truy cập www.theanam.com, gọi 02583 989 499 hoặc email info@theanam.com.

Gói nghỉ dưỡng “Home Away From Home” dành cho khách đặt phòng biệt thự Family Hill Villa 3 phòng ngủ có hồ bơi riêng, hạng phòng cao cấp nhất tại The Anam, có giá khuyến mãi khoảng 9.500.000 đồng mỗi đêm áp dụng cho các đặt phòng trực tiếp từ nay đến ngày 31/7/2020 và thời gian lưu trú đến 20/12/2020. Giá phòng bao gồm ăn sáng cho 6 khách, chưa bao gồm 5% phí phục vụ và 10% thuế. Lưu ý sử dụng mã CCOQ2 khi đặt phòng. Các hoạt động thể thao, yoga, xem phim hoàn toàn miễn phí. Các hoạt động ẩm thực như BBQ riêng tư tại biệt thự, BBQ Bãi biển đều có phí riêng.

Nguồn: The Anam

Tags: The Anam, chương trình trải nghiệm ‘Home Away From Home’