Đến Alma Resort thưởng thức màn biểu diễn độc đáo của dàn đồng ca Alma Choir

Ngày đăng: 10-09-2020 15:04

Những bản nhạc hay sẽ làm tăng thêm hương vị của món ăn. Đó chính là lý do mà các đầu bếp hàng đầu thế giới thường rất khó tính khi chọn lựa những bản nhạc sao cho phù hợp với không gian nhà hàng của mình.

Du khách đến với khu nghỉ dưỡng Alma Resort trên bán đảo Cam Ranh trong thời gian gần đây sẽ cảm nhận rõ hơn điều đó, khi đội ngũ nhân viên nhà bếp, tận dụng những dụng cụ nấu ăn thay cho micro, cất lên những giai điệu cổ điển bất hủ vào mỗi tối thứ Tư và thứ Sáu hàng tuần tại La Casa - nhà hàng tinh hoa ẩm thực Ý với sức chứa 164 thực khách.

Vẫn trong trang phục nhân viên cùng với những chiếc vá, chảo và trống lục lạc trong tay, trên nền nhạc sống từ chiếc dương cầm, những nam nữ phục vụ bàn và đầu bếp bất ngờ khuấy động không gian với những điệu nhảy flashmob và những bài hát nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế. Dàn đồng ca Alma Choir biểu diễn nhiều ca khúc bất hủ như Mamma Mia của ban nhạc Abba, Rivers of Babylon của Boney M, Xinh Tươi Việt Nam của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và Lời Yêu Thương của nhạc sĩ Đức Huy.

anh post bai 943

Vẫn trong trang phục nhân viên cùng với những chiếc vá, chảo và trống lục lạc trong tay, trên nền nhạc sống từ chiếc dương cầm, những nam nữ phục vụ bàn và đầu bếp bất ngờ khuấy động không gian với những điệu nhảy flashmob và những bài hát nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế. Ảnh: Alma Resort

Khởi đầu từ màn biểu diễn những ca khúc Giáng sinh khi khu nghỉ dưỡng Alma khai trương vào cuối năm 2019, dàn đồng ca Alma Choir đã dần dần trở nên chuyên nghiệp hơn dưới sự hướng dẫn của Ben Guillen, nghệ sĩ dương cầm thường trú tại Alma và Maya Nguyễn, quản lý trải nghiệm khách hàng.

anh post bai 944

Khởi đầu từ màn biểu diễn những ca khúc Giáng sinh khi khu nghỉ dưỡng Alma khai trương vào cuối năm 2019, dàn đồng ca Alma Choir đã dần dần trở nên chuyên nghiệp hơn dưới sự hướng dẫn của Ben Guillen, nghệ sĩ dương cầm thường trú tại Alma và Maya Nguyễn, quản lý trải nghiệm khách hàng. Ảnh: Alma Resort

“Giáng sinh là thời điểm trong năm khiến tôi thật sự nhớ nước Áo quê hương của mình, nên tôi muốn mang không khí Giáng sinh đó đến với Alma. Khi tôi muốn thành lập một dàn đồng ca Giáng sinh, thật bất ngờ mười sáu nhân viên từ các bộ phận lễ tân, ẩm thực, giải trí và spa đều đăng ký tham gia. Dàn đồng ca Alma Choir đã trở thành một phần không thể thiếu của Alma. Họ đã mang đến nhiều niềm vui cho thực khách.” ông Herbert Laubichler-Pichler, Tổng giám đốc Alma Resort chia sẻ.

Nghệ sĩ dương cầm Ben Guillen, người dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực âm nhạc cho biết thực khách ở nhà hàng La Casa đã thật sự thích thú với các tiết mục biểu diễn, nhiều người hưởng ứng cùng hát, cùng nhảy, thậm chí ngay cả khi họ vẫn đang ngồi trên ghế.

Ben Guillen chia sẻ thêm do tình hình dịch Covid-19 bùng phát gần đây ở Đà Nẵng, nên nhân viên phục vụ cũng luôn đảm bảo yêu cầu giãn cách xã hội trong quá trình biểu diễn.

anh post bai 945

Do tình hình dịch Covid-19 bùng phát gần đây ở Đà Nẵng, nên nhân viên phục vụ cũng luôn đảm bảo yêu cầu giãn cách xã hội trong quá trình biểu diễn. Ảnh: Alma Resort

Ngoài chương trình biểu diễn ở La Casa, dàn hợp xướng Alma Choir còn biểu diễn 3 lần mỗi tuần ở sảnh Alma Lounge cùng nghệ sĩ Ben Guillen bên chiếc đại dương cầm. Alma Choir cũng sẵn sàng phục vụ vào những sự kiện đặc biệt tại khu nghỉ dưỡng, kể cả tiệc cưới.

Để liên lạc khu nghỉ dưỡng Alma hoặc đặt phòng, vui lòng truy cập alma-resort.com hoặc email info@alma-resort.com

Chương trình biểu diễn của các nhân viên phục vụ bàn và đầu bếp của Alma Resort diễn ra vào lúc 7 giờ tối thứ Tư và thứ Sáu hàng tuần tại nhà hàng La Casa, miễn phí dành cho thực khách. Chương trình biểu diễn gồm hai tiết mục của dàn đồng ca Alma Choir, tiếp đến là hai ca khúc do ca sĩ Engie biểu diễn solo và kết thúc là hai tiết mục nữa của dàn đồng ca Alma Choir.

Nguồn: Alma Resort

Tags: Alma Resort, biểu diễn độc đáo, dàn đồng ca Alma Choir, bán đảo Cam Ranh, du lịch Cam Ranh