Chi hội Sommeliers Sài Gòn tổ chức lớp học nâng cao về vang California

Ngày đăng: 21-01-2020 10:19

Nhằm giúp các hội viên có thêm những kiến thức sâu rộng về các dòng vang Calfornia – món uống đang được các bác sĩ khuyên dùng để bảo vệ tim mạch, giúp nâng cao tầm vị giác trong các buổi tiệc thân mật và ngoại giao. Vừa qua, Chi hội Sommeliers Sài Gòn đã tổ chức buổi học dành cho các chuyên viên ngành phục vụ rượu tại các nhà hàng đẳng cấp tại TpHCM tham dự.

anh post bai 538

Chương trình được diễn ra tại sảnh họp của tòa biệt thự Hòa Bình  –  số 60 Võ Văn Tần – Quận 3 TpHCM. Đến với buổi học về vang California, các học viên đã vinh dự khi được đón tiếp ông Timothy Liston – Phó Tổng lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TpHCM, Ông Benjamin Petlock – Tùy viên nông nghiệp cao cấp, Cô Megan Francic – Tùy viên nông nghiệp và ông Võ Thanh Kiệt – chuyên viên nông nghiệp của Tổng Lãnh sự (TLS) quán Hoa Kỳ tham dự. Riêng về phía Hiệp hội Du lịch TpHCM ,  chương trình đã có sự góp mặt của bà Nguyễn Thị Khánh – Phó Chủ tịch thường trực và ông Nguyễn Văn Trấn – Tổng Thư ký đến chúc mừng buổi học đạt thành công tốt đẹp.

Sau lời giới thiệu của M.C, ông Timothy Liston - Phó Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại TpHCM chia sẻ. Xin cảm ơn ban chấp hành Chi hội Sommeliers đã mời tôi tham dự sự kiện rất hứng khởi. Một lát nữa thôi, Ngài Darius – một chuyên gia về vang Califonia sẽ kể cho các vị khách nghe về những giống nho tuyệt hảo của đất nước Hoa Kỳ. Các giống nho này đã được trồng trên vùng đất tươi tốt tại Calfonia gần 4 thế kỷ qua. Từ những trái nho chín mọng và tươi ngon nhất, người nông dân Hoa Kỳ đã tạo nên nhiều loại vang có hương vị thơm ngon . Đấy chính là thành quả từ việc thông qua cách chọn giống, chăm bón và ủ rượu phù hợp cùng thời tiết để cho ra những loại vang đặc sắc nhất có nguồn gốc từ California. Từ đó, các chai rượu vang Hoa Kỳ đã dần chinh phục những trái tim mê đắm vang trên toàn thế giới.

anh post bai 541

Được biết, buổi học nâng cao kiến thức về vang California đã nhận được sự hỗ trợ từ các thương hiệu nhập khẩu vang uy tín tại quê Việt .Đặc biệt ,đây cũng là chương trình do Chi hội Sommeliers Sài Gòn phối hợp cùng TLS quán Hoa Kỳ thực hiện nhằm lan tỏa kiến thức về vang, một thức uống đang được chú trọng trong mọi sự kiện.

anh post bai 539

Đồng thời, buổi học nâng tầm hiểu biết về vang California cũng là 1 phần trong đề án “Ăn Ta Uống Tây” do ban chấphành Chi hội Sommelier sẽ thực hiện trong năm 2020. Đây cũng là mục đích chung tay nâng tầm tay nghề cho học viên, giúp các thực khách có cơ hội trải nghiệm và thưởng thức ẩm thực một cách hoàn hảo.

Dương Thủy

Tags: Chi hội Sommeliers Sài Gòn,  lớp học nâng cao về vang California, vang California, Hiệp hội Du lịch TpHCM, Tổng Lãnh sự  quán Hoa Kỳ