The Anam Mũi Né giới thiệu trải nghiệm bồn tắm độc đáo

Ngày đăng: 06-06-2024 19:57

Khu nghỉ dưỡng The Anam Mũi Né vừa giới thiệu trải nghiệm bồn tắm The Anam Signature nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm chăm sóc cơ thể toàn diện, độc đáo và hoàn toàn riêng tư.

bon

The Anam Mũi Né vừa giới thiệu trải nghiệm bồn tắm The Anam Signature nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm chăm sóc cơ thể toàn diện, độc đáo và hoàn toàn riêng tư.

Trải nghiệm bồn tắm The Anam Signature là hành trình thư giãn và trẻ hóa với tám bước đơn giản lấy cảm hứng từ chiếc bồn tắm chân đế cổ điển và sang trọng được trang bị ở các phòng tiêu chuẩn và phòng suite thượng hạng của khu nghỉ dưỡng.

Với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe được các chuyên viên trị liệu của The Anam Spa chế tác thủ công từ nguồn nguyên liệu tự nhiên của địa phương, trải nghiệm bồn tắm The Anam Signature sẽ bắt đầu với liệu pháp tẩy tế bào chết toàn thân bằng muối biển nhà làm và tinh dầu thơm, mang lại làn da mịn màng và tràn đầy sức sống.

Tiếp theo là trải nghiệm gội đầu bằng thảo dược với sả, gừng, bồ kết, đinh hương, hoắc hương và liệu pháp ngâm mình trong bồn tắm với tinh chất cam, hoa, và tinh dầu nhằm giúp du khách thư giãn, giải tỏa căng thẳng, trẻ hóa cơ thể và tâm hồn.

bon 1

Trải nghiệm sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe được các chuyên viên trị liệu của The Anam Spa chế tác thủ công từ nguồn nguyên liệu tự nhiên của địa phương.

Sau đó là liệu pháp nuôi dưỡng tóc tự nhiên theo phương pháp cổ truyền Việt Nam - một sự kết hợp đặc biệt giữa bơ và dầu dừa nhà làm giúp nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn, phục hồi độ bóng và sức sống tự nhiên cho tóc. Liệu pháp chăm sóc da mặt với mặt nạ dưỡng da Sothys sẽ bổ sung dưỡng chất, trẻ hóa và làm rạng rỡ làn da.

Hành trình tiếp tục với liệu pháp chăm sóc da toàn thân với tinh chất dưỡng ẩm từ sữa dưỡng thể chiết xuất thiên nhiên từ lô hội, cam thảo, cám gạo và mật ong. Tiếp tục là liệu pháp dưỡng ẩm da mặt với các sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất hoa hướng dương, đậu nành, dầu ô liu, bơ hạt mỡ và hương thảo.

Kết thúc trải nghiệm bồn tắm The Anam Signature sẽ là thời gian để thưởng thức ly nước ép thải độc thơm ngon và bổ dưỡng. Du khách sẽ được tận hưởng những giây phút an nhiên thư thái của cả hành trình hoàn toàn riêng tư ngay tại căn phòng của mình.

Ông Peter Chang Sheng Ye, quản lý khu nghỉ dưỡng The Anam Mũi Né cho biết: “Với kiểu dáng cổ điển sang trọng và tinh tế, bồn tắm chân đế của chúng tôi đã trở thành điểm hấp dẫn du khách và rất nhiều người cho biết họ cũng muốn có một chiếc như thế trong nhà mình.

bon 2

Du khách sẽ được tận hưởng những giây phút an nhiên thư thái của cả hành trình hoàn toàn riêng tư ngay tại căn phòng của mình.

Vì vậy, chúng tôi thiết kế chương trình này để giúp du khách có nhiều trải nghiệm hơn với bồn tắm đặc biệt của chúng tôi, đồng thời khám phá thêm ý nghĩa và lợi ích của việc ngâm tắm trong hành trình chăm sóc sức khỏe bản thân.”

Trải nghiệm bồn tắm The Anam Signature có giá 1.700.000 đồng/người hoặc 2.550.000 đồng/hai người. Để biết thêm thông tin hoặc đặt phòng, truy cập www.theanam.com, email info.mn@theanam.com hoặc gọi số 0252 628 4868.

 Tuấn Dương

 Tag/Trải nghiệm bồn tắm The Anam Signature /The Anam Mũi Né /The Anam Spa