Meliá đồng hành cùng Garmin tổ chức chuyến đi nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe

Ngày đăng: 10-06-2024 20:38

Sau kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, du khách thường sẽ cảm thấy khỏe và tràn đầy năng lượng hơn nhưng hầu như không định lượng được những lợi ích mà kỳ nghỉ mang lại. Thấu hiểu điều đó, Meliá Hồ Tràm vừa thử nghiệm theo dõi tiến trình cải thiện sức khỏe trong thời gian nghỉ dưỡng bằng đồng hồ thông minh Garmin với sự tham gia trải nghiệm của những vị khách đặc biệt.

gavin

Meliá đồng hành cùng Garmin tổ chức chuyến đi nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe đặc biệt để thử nghiệm theo dõi tiến trình cải thiện sức khỏe trong thời gian nghỉ dưỡng bằng đồng hồ thông minh Garmin.

“Ngày nay nhu cầu theo dõi sức khỏe và quá trình luyện tập thể thao ngày càng gia tăng. Với tiến bộ công nghệ, chúng ta hoàn toàn có thể đo lường được những lợi ích của kỳ nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe bằng những con số hiển thị rõ ràng trên màn hình của các thiết bị số. Thông qua việc hợp tác với Garmin, chúng tôi mong muốn khách hàng của mình tận hưởng cuộc sống tươi đẹp ‘la dolce vita’ tại khu nghỉ dưỡng biển mang phong cách Địa Trung Hải đồng thời đo lường được những lợi ích đã đạt được sau kỳ nghỉ”, Bà Andrea Barbi, Giám đốc Tiếp thị khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Meliá Hotels International chia sẻ.

Khách mời đặc biệt tham gia chương trình là những người có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu, Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, ca sĩ ST Sơn Thạch, ca sĩ Phan Lê Ái Phương, nhiếp ảnh gia Vương Thiên Minh, MC/Diễn viên Mi Soa và influencer Annie D Nguyễn. Với chiến dịch “Be More” (trở thành phiên bản tốt hơn), họ đã đến Meliá Hồ Tràm vào ngày 5/6 cùng với chiếc đồng hồ thông minh Garmin. Mục đích của chuyến đi là trải nghiệm nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe của khu nghỉ dưỡng và khám phá những lợi ích của Garmin.

gavin1

Mục đích của chuyến đi là trải nghiệm nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe của khu nghỉ dưỡng Meliá Hồ Tràm và khám phá những lợi ích của Garmin.

Hành trình của mỗi vị khách bắt đầu tại Biệt thự Chăm sóc Sức khỏe Wellness Villa. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại biệt thự là đặc quyền chỉ dành riêng cho khách lưu trú tại The Level - biệt thự nghỉ dưỡng được thiết kế với đầy đủ tiện nghi và nội thất để giúp khách lưu trú tận hưởng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần và cảm xúc.

Các tiện nghi chăm sóc sức khỏe bao gồm Vòi tắm Vitamin C, không gian tập yoga và thể dục với thảm và gạch tập, bộ năm dây kháng lực, bộ sáu quả tạ, bóng tập yoga và gym, dịch vụ thiền riêng tư ngay tại biệt thự với thảm lót, đệm, khay tre, chuông xoay Tây Tạng, bộ đá khoáng Shungite giúp tăng cường năng lượng và giảm bớt căng thẳng, bộ lọ và que khuếch tán tinh dầu để khai thác sức mạnh của liệu pháp mùi hương, đá Amethyste được đặt bên dưới gối hoặc trên bàn cạnh giường ngủ để giúp khách thư giãn và có giấc ngủ ngon hơn.

Ngoài những bài luyện tập ngay tại biệt thự Wellness Villa, du khách cũng có thể tham gia nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe khác tại khu nghỉ dưỡng như yoga chào mặt trời, Tai Chi, thiền, Con đường Chăm sóc Sức khỏe (Wellness Pathway) và nhiều hoạt động thể thao ngoài trời như chèo SUP và kayak.

gavin2

Buổi nói chuyện về chăm sóc sức khỏe "Be More Talkshow".

Meliá Hồ Tràm cũng đã bổ sung thực đơn chăm sóc sức khỏe giúp du khách có những lựa chọn thực phẩm phù hợp cho mỗi bữa ăn. Nhiều du khách đã lựa chọn thực đơn Balance by Meliá do khu nghỉ dưỡng gợi ý, bao gồm Bữa tối cho Tâm & Trí với những món ăn mang đậm hương vị Địa Trung Hải được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon của Hồ Tràm. Bữa sáng Lành mạnh bao gồm rau bina trứng tráng, salad quinoa và quả mọng đỏ, hạt granola sữa chua mâm xôi cùng với nhiều lựa chọn lành mạnh khác.

Đồng hồ thông minh Garmin cho phép người dùng theo dõi hoạt động thể thao của mình với hơn 50 ứng dụng và bài tập cá nhân hóa. Garmin còn hỗ trợ theo dõi giấc ngủ, năng lượng cơ thể, lượng calo đốt cháy, v.v. bằng hệ thống theo dõi cơ thể liên tục 24/7. Người dùng có thể xem được tất cả các số liệu sức khỏe cần thiết nhờ những tính năng sức khỏe chuyên sâu.

melia-ho-tram-beach-resort-review-9

Ông Alvaro Berton, Tổng Giám đốc Điều hành Meliá Hồ Tràm cho biết: “Tất cả những vị khách đặc biệt của chúng tôi đều rất vui vẻ và hài lòng sau trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tại khu nghỉ dưỡng của chúng tôi. Chúng tôi thiết kế dịch vụ chăm sóc sức khỏe này để giúp khách tiến bộ hơn trên con đường khám phá bản thân và phát triển cá nhân. Với sự trợ giúp của Garmin, chúng tôi đã có thể định lượng được những lợi ích mà chương trình chăm sóc sức khỏe của chúng tôi mang lại.”

“Chiến dịch ‘Be More’ là minh chứng rõ ràng cho định hướng của Garmin trong việc truyền cảm hứng sống tích cực cho mọi người. Với những chiếc đồng hồ thông minh chăm sóc sức khỏe của chúng tôi, người dùng có thể thay đổi, phát triển để có thể trở thành phiên bản hoàn thiện hơn mỗi ngày. Hoạt động trải nghiệm tại Meliá Hồ Tràm vừa qua là một ví dụ hoàn hảo về cách Garmin có thể đồng hành cùng người dùng trong hành trình chăm sóc sức khỏe, góp phần tạo nên thể thống nhất thân-tâm-trí khỏe mạnh.

525060751

Bằng cách tích hợp các công nghệ nổi bật vào kỳ nghỉ dưỡng này, chúng ta có thể thấy được hiệu quả thực sự của thói quen sống lành mạnh, cũng như đo lường được tác dụng của việc duy trì thói quen tốt trong cuộc sống”, ông Ivan Lai, Giám đốc Khu vực của Garmin chia sẻ.

Tham khảo thêm thông tin tại https://meliahotram.com/wellness-package/

 Tuấn Dương

 Tag/Garmin /Meliá /Ông Alvaro Berton, Tổng Giám đốc Điều hành Meliá Hồ Tràm /“Chiến dịch ‘Be More’