Lễ công bố MICHELIN Guide Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng chính thức khởi động vào cuối tháng 6

Ngày đăng: 31-05-2024 22:48

Chương trình lễ công bố MICHELIN Guide Hà Nội | Thành phố Hồ Chí Minh | Đà Nẵng năm nay sẽ diễn ra vào Thứ Năm, ngày 27 tháng 6, tại khách sạn InterContinental Saigon ở Thành phố Hồ Chí Minh - thành phố lớn nhất Việt Nam, trước đây thường được gọi là Sài Gòn.

hinh anh michelin guide cong bo 1

Với hình thức tổ chức mới gói gọn trong một đêm, bao gồm lễ công bố chính thức danh sách nhà hàng được MICHELIN Guide tuyển chọn, dạ tiệc cocktail cao cấp kết hợp phát sóng trực tiếp để mang lễ công bố đến với đông đảo khán giả hơn, sự kiện uy tín mang tính độc quyền này không chỉ công bố danh sách thường niên các nhà hàng tuyển chọn đạt chuẩn MICHELIN Guide ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng; tôn vinh những thành tựu của cộng đồng ẩm thực sôi động ở 3 thành phố; mà còn là cơ hội cho các cộng đồng gắn kết và truyền cảm hứng cho nhau để chinh phục những tầm cao mới.

Sự kiện chỉ dành cho các khách mời này sẽ đón tiếp hơn 300 chuyên gia trong lĩnh vực nhà hàng, đại diện từ các đối tác chính thức của MICHELIN Guide, cũng như đại diện các cơ quan truyền thông trong nước và quốc tế. Tại sự kiện, danh sách nhà hàng được MICHELIN Guide tuyển chọn ở Hà Nội | Thành phố Hồ Chí Minh | Đà Nẵng năm 2024 bao gồm: Giải thưởng đặc biệt của MICHELIN (MICHELIN Guide Special Awards), các cơ sở ăn uống được tuyển chọn bởi MICHELIN (MICHELIN Selected), các cơ sở ăn uống nhận giải thưởng Bib Gourmand (dành riêng cho Đà Nẵng - thành phố mới được bổ sung vào danh sách điểm đến ẩm thực của MICHELIN Guide, vì danh sách các cơ sở ăn uống nhận giải thưởng Bib Gourmand ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được hé lộ trước lễ công bố này), cùng với đó – những cơ sở ăn uống nhận giải thưởng được mong đợi nhất - Sao MICHELIN - cũng sẽ được công bố.

Tất cả các cơ sở ăn uống thuộc danh sách tuyển chọn đều được các thẩm định viên ẩn danh của MICHELIN Guide đánh giá và xếp hạng theo 5 tiêu chí nhất quán trên toàn cầu như sau: chất lượng nguyên liệu; tài nghệ nấu ăn; sự hài hòa hương vị; cá tính của đầu bếp được thể hiện qua món ăn; sự nhất quán của món ăn theo thời gian và trên toàn thực đơn. Những tiêu chí này - hiện đang được áp dụng tại hơn 40 điểm đến trên toàn thế giới - đảm bảo tính nhất

quán và công bằng trong việc tuyển chọn, cũng như tiêu chuẩn xuất sắc nhất quán mang tầm quốc tế.

Sự hào hứng đối với sự kiện danh giá này sẽ được tiếp nối với dạ tiệc cocktail cao cấp được độc quyền chuẩn bị bởi các nhà hàng đạt Sao MICHELIN và các nhà hàng được tuyển chọn bởi MICHELIN – đến từ Việt Nam và quốc tế. Điều này cho phép khách mời thưởng thức những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, đáng nhớ, và thân mật.

 

Để đảm bảo Lễ công bố MICHELIN Guide Hà Nội | Thành phố Hồ Chí Minh | Đà Nẵng tiếp cận nhiều đối tượng hơn, sự kiện sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh YouTube của MICHELIN Guide Châu Á – để những người đam mê ẩm thực và các chuyên gia trong ngành ở bất cứ nơi đâu, cùng chia sẻ đêm hội ẩm thực hấp dẫn.

Truy cập trang website MICHELIN Guide hoặc tải ứng dụng miễn phí cho iOSAndroid để cập nhật những thông tin và hoạt động mới nhất trong năm.

Giới thiệu về Michelin

Michelin đang xây dựng chiến lược trở thành nhà sản xuất hàng đầu thế giới các vật liệu và các trải nghiệm giúp thay đổi chất lượng cuộc sống. Tiên phong thiết kế và sản xuất các vật liệu trong hơn 130 năm, Michelin định vị theo cách riêng để có những đóng góp mang tính quyết định cho sự tiến bộ của loài người và hướng tới xây dựng thế giới bền vững hơn.

Dựa trên việc sở hữu các bí quyết công nghệ trong lĩnh vực vật liệu tổng hợp po-ly-me, Michelin không những đổi mới công nghệ để tạo ra các sản phẩm lốp chất lượng cao và các linh kiện phục vụ cho các ứng dụng thiết thực trong những lĩnh vực có yêu cầu cao về hàm lượng công nghệ như: di chuyển, xây dựng, hàng không, năng lượng cac-bon thấp, và y tế. 

Sự tận tâm trong từng sản phẩm cũng như việc nắm bắt toàn diện nhu cầu của khách hàng đã giúp Michelin có được những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Điều này được thể hiện từ việc cung cấp các giải pháp kết nối cho các doanh nghiệp dựa trên dữ liệu thu thập và ứng dụng công nghệ AI đến việc đề xuất những nhà hàng, khách sạn xuất sắc được tuyển chọn bởi MICHELIN Guide. 

Hạ Quỳnh

 Tag/khách sạn InterContinental Saigon/Lễ công bố MICHELIN Guide