Những trải nghiệm đáng nhớ nhân Ngày của Mẹ tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

Ngày đăng: 02-05-2024 19:20

Mỗi nền văn hóa có thể có một ngày khác nhau để tôn vinh những người Mẹ, nhưng ngày Chủ Nhật thứ 2 trong tháng 5 là ngày phổ biến nhất. Năm nay, Ngày của Mẹ rơi vào Chủ Nhật 12/5, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng đã sẵn sàng nhiều trải nghiệm đáng nhớ để những người con thể hiện tình yêu thương đối với người Mẹ yêu quý của mình.

mom

Alma Resort Cam Ranh

Các gói trị liệu spa, lớp làm bánh và nấu ăn, tiệc trà chiều và nhiều hoạt động thú vị khác sẽ được tổ chức tại Alma Resort Cam Ranh để tôn vinh Ngày của Mẹ vào ngày 12/5 sắp tới. Khu chăm sóc sức khỏe Le Spa sẽ giúp các mẹ “thư giãn, nạp năng lượng và làm mới chính mình” với hành trình chăm sóc spa “Energizing Therapy” và “Le Spa Day Package with Sothys” 110 phút. Liệu pháp tăng cường năng lượng “Energizing Therapy” bao gồm chương trình trị liệu bằng đá hoặc tre, liệu pháp massage chân bằng đá và chăm sóc da mặt.

gtcr1

Gói chăm sóc spa “Le Spa Day Package with Sothys” bao gồm xông hơi ướt, xông hơi khô, massage, chăm sóc da mặt và tẩy da chết toàn thân với các sản phẩm Sothys. Chương trình học nấu món Ý trong ba giờ tại nhà hàng La Casa sẽ hướng dẫn du khách làm bánh pizza và món mì pasta nổi tiếng nước Ý. Trẻ em từ 5 đến 15 tuổi sẽ có cơ hội trổ tài làm bánh tặng Mẹ tại Bếp Bánh. Nhà hàng La Casa còn phục vụ trà chiều với ưu đãi giảm giá 30% cho các Mẹ. Alma Lounge sẽ phục vụ cocktail “Mẹ Yêu” từ 17h.

Meliá Hồ Tràm

mom1

Khu nghỉ dưỡng Meliá Hồ Tràm có nhiều hoạt động ẩm thực và chăm sóc spa để tôn vinh Ngày của Mẹ. Tiệm cà phê Elyxr sẽ tổ chức hoạt động làm thiệp và viết thư cho Mẹ vào lúc 14:00-15:30 ngày 12/5 để các bé thể hiện tình yêu của mình với người Mẹ yêu quý. Khu chăm sóc YHI Spa giới thiệu gói spa dành tặng Mẹ 105 phút được thiết kế tỉ mỉ giúp thư giãn và nuông chiều giác quan từ 11:00-16:00 vào các ngày từ 6/5-12/5, bao gồm 60 phút chăm sóc cơ thể và 45 phút chăm sóc da mặt, với giá từ 1.850.000 đồng /người.

525060751

Ngoài ra Meliá Hồ Tràm còn có nhiều chương trình ẩm thực khác chỉ diễn ra trong tháng 5. Nhà hàng Breeza sẽ phục vụ Réunionese Bouillabaisse, món súp hầm hải sản kiểu Pháp nổi tiếng thích hợp cho những buổi hội ngộ với giá 350.000 đồng/phần. Nhà hàng Muối phục vụ món bánh cuốn dân dã Tây Sơn “2 sống 1 chín” - một trong những bí quyết giúp người anh hùng Tây Sơn Nguyễn Huệ của vùng đất Bình Định giành thắng lợi trong nhiều trận đánh, với giá từ 200.000 đồng/phần.

Sofitel Legend Metropole Hà Nội

mom2

Khách sạn sang trọng bậc nhất thủ đô Sofitel Legend Metropole Hà Nội sẽ tổ chức hai sự kiện đặc biệt nhân Ngày của Mẹ 12/5. Nhà hàng Pháp Le Beaulieu sẽ phục vụ Bữa trưa Muộn thịnh soạn với giá từ 2.500.000 đồng/người lớn, hoặc từ 3.800.000 đồng/người nếu kèm rượu vang và 4.800.000 đồng/người nếu kèm rượu vang và rượu sâm panh. Tất cả các bà mẹ đến dùng bữa sẽ được tặng một bông hồng và một hộp sô cô la. Le Club Bar sẽ phục vụ Trà chiều với nhiều món ngọt, mặn và đồ uống giải khát từ 15:00 đến 16:30.

TIA Wellness Resort

mom4

Nhân ngày của Mẹ, TIA Wellness Resort giới thiệu nhiều chương trình đặc biệt mang đến cho du khách những kiến thức và kỹ năng bổ ích giúp giảm bớt căng thẳng, lo lắng và phát huy khả năng sáng tạo của mình trong quá trình tự nuôi dưỡng thân - tâm - trí. Với thời gian bốn hoặc bảy ngày, gói nghỉ dưỡng chữa lành sáng tạo “Creative Healing Retreat” sẽ giúp du khách khai thác sức mạnh của hơi thở, nghệ thuật, năng lượng chữa lành và chế độ ăn uống lành mạnh dựa trên những thực phẩm có nguồn gốc thực vật.

overview 4 copy

Gói thanh lọc cơ thể và tâm trí “Body & Mind Cleanse” sẽ tập trung vào nguồn thực phẩm tươi ngon bổ dưỡng kết hợp với việc nhịn ăn gián đoạn, các liệu pháp thải độc và các phương pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện từ chữa bệnh bằng âm thanh đến các buổi tập yoga. Với thời gian 1 tuần, gói “Body & Mind Cleanse” còn đưa du khách đến những địa điểm tâm linh ở địa phương như Ngũ Hành Sơn để tập Tai Chi.

Dương Tuấn
 Tag/ TIA Wellness Resort/Ngày của Mẹ tại các khách sạn và khu nghỉ dưỡng/Sofitel Legend Metropole Hà Nội/Meliá Hồ Tràm/Alma Resort Cam Ranh