' Du lịch Chậm' sản phẩm tâm huyết của Vietnettour lấn đầu ra mắt cùng công chúng

Ngày đăng: 23-03-2024 22:22

Vào ngày 15/3/2024 vừa qua,, TP.HCM, Công ty TNHH Lữ Hành Vietnettour chính thức khai trương. Ngay trong sự kiện, ông Phùng Văn Hiếu, Giám đốc Công ty TNHH Lữ Hành Vietnettour đã công bố. Vietnettour là đơn vị tiên phong phát triển tour du lịch theo xu hương mới với tên gọi “Du lịch chậm”.

54a6024c d8aa 4442 8a8b 46c908ac10c7

Là đơn vị tiên phong phát triển tour du lịch theo xu hướng mới với tên gọi “Du lịch chậm”. Loại hình du lịch chậm sẽ mang tới cho du khách sự trải nghiệm một cách chậm rãi, sâu sắc và bền vững, thay vì đi qua các địa điểm nhanh chóng và chạy đua với thời gian.

Được biết, du lịch chậm là loại hình du lịch bền vững, nhân văn; là một phong trào du lịch mới mẻ đang phát triển trên khắp thế giới. Loại hình này mang tới cho du khách sự trải nghiệm một cách chậm rãi, sâu sắc và bền vững, thay vì tập trung vào việc đi qua các địa điểm nhanh chóng và chạy đua với thời gian.

Theo ông Hiếu, du lịch chậm thường đặt trọng tâm vào việc tương tác với văn hóa địa phương, cộng đồng địa phương và môi trường tự nhiên. Người du lịch chậm thường dành thời gian để thăm các làng quê, tham gia vào các hoạt động văn hóa truyền thống, học hỏi về lịch sử và văn hóa địa phương, cũng như hòa mình vào cuộc sống hàng ngày của cộng đồng địa phương.

“Mục tiêu của du lịch chậm là tạo ra một trải nghiệm du lịch tận hưởng, ý thức về môi trường và cộng đồng và tạo ra một tác động tích cực đến cả cộng đồng địa phương và môi trường. Điều này thường bao gồm việc hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương, sử dụng các dịch vụ và sản phẩm địa phương, cũng như duy trì và bảo vệ các di sản văn hóa và tự nhiên”, ông Hiếu nói.

Giám đốc Công ty TNHH Lữ Hành Vietnettour cũng cho biết thêm, du lịch chậm không chỉ là một trải nghiệm, mà còn là một lối sống, khuyến khích việc sống chậm và đồng cảm với thế giới xung quanh. Đồng thời là một cách để du lịch một cách có ý thức và bền vững hơn, góp phần vào việc bảo vệ và phát triển cộng đồng và môi trường du lịch.

“Vì thế, Lữ hành Vietnettour tiên phong trong việc xây dựng hệ thống phát triển du lịch kết nối, với mục tiêu tạo ra các trải nghiệm du lịch độc đáo và đáng nhớ”, ông Hiếu nhấn mạnh.

Là đơn vị tiên phong về loại hình du lịch chậm, Vietnettour sẽ kết nối hài hòa tài nguyên và sản phẩm du lịch, hài hòa với văn hóa của địa phương và từ đó tạo ra những trải nghiệm đa dạng, phong phú cho du khách. Sự hài hòa này không chỉ giúp bảo vệ môi trường mà còn tăng cường sự hấp dẫn và hội nhập quốc tế của điểm đến.

Bên cạnh đó, Vietnettour sẽ kết nối những người yêu du lịch, cùng sở thích, cùng tần sóng, cùng đam mê để họ có thể chia sẻ kinh nghiệm, giao lưu và khám phá những điểm đến mới và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cùng nhau, xây dựng cộng đồng du lịch mạnh mẽ có thể tạo ra một sự kết nối sâu sắc giữa các cá nhân và tạo ra cơ hội hợp tác và giao lưu trong lĩnh vực du lịch.

Đồng thời sẽ kết nối giữa các đối tác, đơn vị liên quan xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với nhau trong ngành du lịch. Mở rộng mạng lưới, cung cấp thêm dịch vụ và sản phẩm, cũng như tạo ra các cơ hội mới cho sự phát triển và tiến bộ trong ngành.

Bằng sự tâm huyết của mình, Vietnettour cam kết sẽ thấu hiểu khách hàng để xây dựng sản phẩm; Tôn trọng khách hàng để xây dựng trải nghiệm; Lắng nghe khách hàng để cải thiện và nâng cấp; Chăm sóc khách hàng để tạo ra giá trị và lâu dài.

BOX: Công ty TNHH Lữ Hành Vietnettour được Sở Kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp giấy chứng nhận kinh doanh, có địa chỉ tại số 85 đường Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.

Nhân dịp khai trương, Vietnettour gửi tặng quý khách phiếu du lịch giảm giá lên đến 2 triệu đồng khi đặt tour trong thời gian từ ngày 15 - 30/03/2024.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình Quý khách vui lòng liên hệ: Công ty TNHH Lữ Hành Vietnettour. Địa chỉ: 85 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0933.989.096 – Website: www.vietnettour.com – Email: info@vietnettour.com

Hạ  Quỳnh

 Tag/Vietnettour/ Du lịch chậm/ ông Phùng Văn Hiếu, Giám đốc Công ty TNHH Lữ Hành Vietnettour