Bến Thành Tourist vinh dự đón nhận danh hiệu thương hiệu vàng

Ngày đăng: 22-01-2018 15:23

Sáng ngày 20 tháng 01 năm 2018, Lễ trao giải Thương hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2017 – 2018 đã diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bến Thành Tourist vinh dự được trao tặng cùng lúc 3 giải thưởng : “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất”, “Chất lượng dịch vụ uy tín” và “Thương hiệu Vàng” – giải thưởng đặc biệt dành riêng cho các thương hiệu nhiều năm liên tục được bình chọn “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất”.

giai thuong ben thanh tourist dat duoc 1

Đại diện Bến Thành Tourist nhận giải “Thương hiệu Vàng”. Ảnh: Bến Thành Tourist

Lễ trao giải Thương hiệu Việt là một trong những sự kiện lớn và uy tín được báo Sài Gòn Giải Phóng – cơ quan ngôn luận của Thành Ủy tổ chức khảo sát, xét chọn và trao tặng thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã có thành tựu ấn tượng trong kinh doanh, xây dựng sản phẩm dịch vụ chất lượng uy tín được đông đảo khách hàng yêu mến và lựa chọn. Năm nay, có 30 doanh nghiệp vượt qua được các tiêu chí khắt khe của giải để được  đề xuất nhận danh hiệu “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất”, trong đó chỉ có 15 doanh nghiệp được trao tặng thêm danh hiệu “Thương hiệu Vàng”  là giải thưởng dành riêng cho các doanh nghiệp có thành tích nhiều năm liên tục được bình chọn và trao giải.

giai thuong ben thanh tourist dat duoc 2

Đại diện Bến Thành Tourist nhận giải “Thương hiệu Việt được yêu thích nhất”. Ảnh: Bến Thành Tourist

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Khách sạn Viễn Đông – đơn vị trực thuộc hệ thống Bến Thành Tourist tiếp tục giữ vững danh hiệu “Thương hiệu khách sạn 3 sao được yêu thích nhất” và “Thương hiệu Vàng”. Các giải thưởng là sự khẳng định mạnh mẽ cho chất lượng uy tín và vị thế hàng đầu của thương hiệu công ty trên thị trường, thắt chặt hơn nữa niềm tin của đối tác, khách hàng, người tiêu dùng đối với Bến Thành Tourist. Nhiều năm liên tiếp được vinh danh tại các hạng mục cao quý của Lễ trao giải thương hiệu Việt yêu thích nhất là minh chứng Bến Thành Tourist đã thành công trong việc xây dựng được uy tín, giành được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng.

giai thuong ben thanh tourist dat duoc 3

Đại diện khách sạn Viễn Đông nhận giải thưởng khách sạn 3 sao được yêu thích nhất. Ảnh: Bến Thành Tourist

Với lịch sử 28 năm hoạt động, hệ thống chi nhánh văn phòng du lịch có mặt ở cả 3 miền đất nước cùng đội ngũ nhân viên năng động giàu kinh nghiệm, Bến Thành Tourist phát triển thành công tất cả các lĩnh vực du lịch : nội địa, nước ngoài, quốc tế và du lịch khen thưởng (M.I.C.E), đạt được những thành tựu ấn tượng : Lượng khách thực hiện ước đạt hơn 193 ngàn lượt khách, đạt 105,78% so với cùng kỳ năm 2016, lượng khách quốc tế tăng 10%, lượng khách du lịch nước ngoài tăng 10% và khách du lịch nội địa đạt 100%. Tổng doanh thu công ty năm 2017 ước thực hiện hơn 823 tỷ đồng,tăng 21,1% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận năm 2017 ước thực hiện trên 30,86 tỷ đồng, tăng 2,41%.

giai thuong ben thanh tourist dat duoc 4

Đại diện lãnh đạo Bến Thành Tourist và khách sạn Viễn Đông tại lễ trao giải. Ảnh: Bến Thành Tourist

Đón chào xuân 2018, Bến Thành Tourist áp dụng khuyến mãi “Rộn ràng lộc xuân, thắm tình tri ân”, du khách có cơ hội sở hữu các tour du lịch giảm ưu đãi lên tới 50%, trúng thưởng quà tặng du lịch chất lượng. Công ty cũng tung ra hàng loạt các đường tour đón Tết với mức giá hấp dẫn: Tour charter Hàn Quốc (6 ngày), khởi hành 5/2/2018 với giá chỉ 12,99 triệu đồng; Dubai – Abu Dhabi (5 ngày), khởi hành M4 Tết, giá chỉ 31,99 triệu đồng; Đài Loan – Cao Hùng – Đài Trung – Đài Bắc – Đài Viên (5 ngày), khởi hành M2 Tết, giá chỉ 22,99 triệu đồng (nước ngoài); Thăm làng hoa Sa Đéc – Vườn quýt hồng Lai Vung – Chợ nổi Cái Răng (2 ngày), giá1,55 triệu đồng; Hành hương về đất Phương Nam Châu Đốc – Núi Cấm – Viếng miếu Bà chúa Xứ (2 ngày), giá gốc 1,79 triệu đồng cùng các chùm tour du lịch miền Bắc, Hành trình di sản miền Trung, tour biển đảo (Phú Quốc, Côn Đảo, Phan Thiết, Nha Trang)… đem lại cho du khách một kỳ nghỉ thoải mái với những cảm xúc chân thật và ấn tượng.

Theo Bến Thành Tourist

Tags: Bến Thành Tourist, thương hiệu vàng, thành phố Hồ Chí Minh, du lịch thành phố Hồ Chí Minh, giải thưởng du lịch, báo Sài Gòn Giải Phóng, khách sạn Viễn Đông